Dòng loa thanh với công nghệ âm thanh Panoramic được Samsung ra mắt

Dòng loa thanh với công nghệ âm thanh Panoramic được Samsung ra mắt

Các sản phẩm trong dòng sản phẩm loa thanh cao cấp mới nhất bao gồm loa thanh Sound+ NW700 và N650 vừa được giới thiệu bởi Samsung Electronics tại Hội nghị của Samsung khu vực châu Đại Dương và Đông Nam Á tại thành phố Rome, Italy.

Một số tính năng được cải thiện từ thành công của chiếc loa thanh Sound+ MS750 có thể được kể đến như hệ thống loại bỏ nhiễu âm, loa tweeter hay bộ điều khiển đa loa đã được trang bị trên dàn loa thanh treo tường Sound+ NW700 mới này. Cùng với đó, trải nghiệm âm thanh 3D cực kì ấn tượng và độc đáo sẽ đến từ chiếc loa thanh N650 nhờ công nghệ độc quyền “Samsung Acoustic Beam”.

Loa thanh Sound+ NW700

Sở hữu thiết kế cực kì mềm mượt và trơn tru, chiếc Sound+ NW700 mới này được hỗ trợ để có thể treo trên tường dưới chiếc TV của Samsung. Với thiết kế cực kì nhỏ gọn, chỉ bằng 41% so với các mẫu loa trước đó và có độ dày vỏ vẹn 53.5mm, chiếc loa này nhìn chung nếu được treo trên tường dưới cùng chiếc TV bên trên sẽ khiến nội thất phòng khách trở nên hài hòa và khá gọn gàng. Công nghệ âm thanh cực kì sống động cùng thiết kế loa nguyên khối tích hợp 3 kênh, người dùng mong đợi sẽ được trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.

Tính năng đồng bộ hóa bộ điều khiển cũng được trang bị đem lại một âm thanh rõ ràng và trong suốt. Bên cạnh đó, phiên bản Sound+ NW700 này cùng các phiên bản trước đó đều được đánh giá sở hữu các âm tầng rất liền mạch và mạnh mẽ.

Loa thanh N650

Hiệu ứng âm thanh vòng ảo với công nghệ được trao bằng sáng chế “Samsung Acoustic Beam” đã được trang bị trên chiếc N650 mới này. Âm thanh 3 chiều Panoramic cực kì sống động khiến người dùng có thể thỏa thích trải nghiệm xem phim, chơi game hoàn hảo. với công nghệ trình diễn âm thanh động. 2 đường ống mỗi ống sở hữu 1 loa tweeter được trang bị bên mặt trên của chiếc loa có tác dụng truyền âm thanh đến mỗi lỗ trống nhằm truyền những âm thanh vòm tổng thể cho khắp căn phòng.

Tính năng One Remote cho phép người dùng điều khiển dòng loa thanh này bằng điều khiển TV của Samsung. Trong khi đó, loa hỗ trợ kết nối Bluetooth dễ dàng phát nhạc qua qua kết nối không dây cũng như có dây của các dòng TV được cung cấp bởi hãng điện tử này.

Chưa có câu trả lời nào