Tìm hiểu chiếc đàn Fender FA-115 – chiếc đàn dành cho người mới chơi

Đây là chiếc đàn đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, cây đàn này có mức giá khá  rẻ khá phù hợp với những bạn trẻ mới tập guitar.

Chiếc đàn có thể là một trong những chiếc đàn rẻ mà chất lượng nhất hiện nay, với mức giá 4 triệu đồng thì bạn sẽ sở hữu một cây đàn có âm thanh chất lượng cao hơn cái giá của bạn phải bỏ ra, và chỉ với 4 triệu thôi, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đàn Fender chính hiệu.

Thiết kế của đàn khá đơn giản theo dáng truyền thống nên khi sử dụng khá gọn gàng và đơn giản. Đàn sử dụng chất liệu gỗ Spuruce phổ biến cho dòng đàn acoustic, gỗ Mahogany ở mặt hông và mặt bên và hoàn thiện một cách bóng bẩy. Dáng “C” của cần đàn mang lại sự dễ chơi cho người mới.

Bên trong cần đàn là trussrod mang lại những điều chỉnh khá đơn giản, bộ máy lên dây bằng chrome đúc ở đầu cây đang mang đến một sự chất lượng của chiếc đàn trong tầm giá.

Ngựa đàn khá chất lượng với gỗ Rosewood mang đến âm thanh tuyệt vời, lược đàn và xương đàn cũng được thiết kế theo phong cách compensated giúp cây đàn có intonation khá chuẩn xác.

Dây đàn là Duratone của Fender và khi mua đàn, bạn sẽ có thể nhận được 1 strap, 1 bộ pick và 1 bộ dự phòng khá tiện lợi đối với những người mới chơi mà không phải loay hoay tìm mua những phụ kiện này riêng lẻ.

Âm thanh mà đàn phát ra được đánh giá là khá trong, âm lượng tốt, âm thanh chuẩn xác, với những người có khả năng cảm âm tốt thì đây là một cây đàn khá chất lượng. Tuy nhiên đối với những cây Fender chất lượng hơn thì nó sẽ không thể bằng được.

Đây là cây đàn đáng mua nhất trong tầm giá, bạn không phải mua những cây đàn không có thương hiệu nữa, với 4 triệu này, bạn đã có trong tay một sản phẩm chất lượng chính hãng đến từ Fender.

Chưa có câu trả lời nào