Giáo viên âm nhạc nên sử dụng đàn organ loại nào?

Nếu bạn là một giáo viên âm nhạc, hoặc đơn giản bạn chỉ là một người say mê âm nhạc truyền thống của dân tộc, bạn hãy tham khảo mẫu đàn organ Casio WK-7600.

Phím đàn thiết kế dạng hộp Piano

Đàn organ Casio WK-7600 được mô phỏng giống đàn dương cầm, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện hơn trong quá trình biểu diễn.

Chức năng tạo nhạc nền

Đàn organ Casio WK-7600 có bộ nhớ cao, giúp giáo viên âm nhạc có thể soạn bài trước từ nhà và lưu trữ vào thẻ nhớ, từ đó họ không còn mất thời gian soạn thảo ở trên lớp, hạn chế lỗi sai và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, các bản nhạc đã được thu âm và lưu trữ cũng có thể chia sẻ giữa các cộng đồng giáo viên âm nhạc thông qua thẻ nhớ.

Tạo điệu nhạc mới

Giáo viên và các bạn học sinh có thể tận dụng những giai điệu có sẵn trong đàn organ Casio WK-7600 và sáng tạo ra những bản nhạc mang phong cách của riêng cô trò.

SD card

Đàn organ Casio WK-7600 có thể lưu trữ 1000 midi file, giúp giáo viên chơi nhạc được mọi lúc mọi nơi, không cần mất thời gian làm lại hoặc tìm kiếm.

Cổng kết nối AUDIO IN

Ngoài ra, đàn organ Casio WK-7600 cũng có thể kết nối với các thiết bị âm thanh khác như iPod, máy nghe nhạc MP3.

Chức năng thu giọng hát vào thẻ nhớ

Việc này được thực hiện rất đơn giản thông qua micro đã được cắm sẵn vào đàn, giáo viên có thể đàn trên phím và các âm thanh phát ra sẽ được thẻ nhớ đàn thu về và lưu trữ.

Đàn organ Casio WK-7600 quả là một trợ thủ đắc lực cho các giáo viên âm nhạc đúng không nào? Đàn organ Casio WK-7600 không những giúp giáo viên âm nhạc chuẩn bị bài học kỹ càng và tiện dụng hơn, mà còn giúp gắn kết tình cảm cô trò giữa bạn và các bé. Hãy tham khảo thêm những mẫu đàn organ khác trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào