3 máy ghi âm được đánh giá cao hiện nay

Máy ghi âm có khả năng lọc âm, tiếng ồn khiến bạn có thể ghi lại những âm thanh, cuộc trò chuyện,… có chất lượng âm thanh cao nhất có thể. Dưới đây là 3 máy ghi âm có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

Số 1, máy ghi âm Jvj 450 8gb

Mức giá của sản phẩm này là khoảng 1 triệu đồng, thiết kế khá gọn nhỏ, sang trọng, đây là một trong những máy ghi âm được nhiều người sử dụng nhất. Khả năng loại bỏ tiếng ồn thông minh, ghi âm với 2 chuẩn HQ hoặc LQ, có loa ngoài mạnh mẽ.

Số 2, máy ghi âm Sony icd-tx650

Thiết kế sản phẩm có vỏ kim loại, màn hình OLED hiển thị sáng và dễ nhìn, các nút bấm rất tiện lợi, có tính năng tăng khả năng thu nhận tín hiệu âm thanh Stereo Emphasis trong phạm vi 360 độ. Thiết bị có thể sạc nhanh 3 phút cho 60 phút để ghi âm.

Số 3, máy ghi âm Sony px470

Thiết bị có vẻ ngoài nhỏ gọn, phong cách gần giống chiếc điện thoại Nokia 1280, có công nghệ ghi âm tiên tiến nhất. Bộ nhớ 4GB có thể hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 32GB. Ban có thể ghi âm thanh ở xa rõ rnagf nhờ bộ S-mic, giảm ồn và ghi lại âm thanh chính với tính năng ghi âm Focus và Wide-Stereo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích từ bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào