Loa Bose Soundbar 700 Cải tiến Để Trở Nên Hoàn Hảo Hơn

Để dễ dàng đáp ứng được mọi tiêu chí cần thiết, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức từ điện ảnh tới âm nhạc trong mọi không gian khác nhau thì chúng ta hãy nhắc đến Bose Soundbar 700. Là một trong ba sản phẩm mới nhất của Bose được xem là một sự nâng cấp đáng kể từ sản phẩm tiền nhiệm Soundtouch 300 từng giành nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế và hiệu năng. Hyax cùng vatgia.com tìm hiểu rõ hơn về thiết bị loa âm thanh này nhé.

Bose Soundbar 700 hoàn toàn tương thích với những chiếc TV kích thước lên đến 60 inch.

Kết quả hình ảnh cho Loa Bose Soundbar 700

1. Kích thước loa

Độ dài đến gần 1m, Soundbar 700 hoàn toàn tương thích với những chiếc TV kích thước lên đến 60 inch, người dùng có thể để trên kệ ở phía trước màn hình hoặc gắn thẳng lên tường, vừa tiện lợi lại vừa trang nhã.

2. Màu sắc và kiểu dáng

Soundbar 700 ra mắt với hai màu cơ bản đen và trắng, kiểu dáng không có nhiều thay đổi so với Soundtouch 300 – vẫn là tấm kính cường lực bóng bẩy phủ kín toàn bộ mặt trên, lưới kim loại bọc toàn bộ mặt trước và hai mặt bên, các cổng kết nối vật lý nằm ở phía sau. Kiểu dáng của nó giản dị, thanh lịch, đặc biệt phù hợp với những căn phòng có nội thất hiện đại, nhã nhặn.

Âm thanh ấn tượng hơn, chân thực hơn, sống động hơn, đáp ứng tốt hơn những đòi hỏi ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là phân khúc gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Loa Bose Soundbar 700Bose Soundbar 700 ra mắt với hai màu cơ bản trắng và đen

3. Cấu tạo loa

Có tới 7 củ loa – bao gồm một củ woofer, bốn củ mid/bass và hai củ tweeter bố trí dàn đều ở mặt trước. Ngoài ra không bị tăng thêm về kích thước hay trọng lượng – vừa giữ được chất lượng âm thanh tối ưu.Người dùng sẽ có cảm giác âm thanh đến từ nhiều vị trí khác nhau, không chỉ từ chỗ đặt soundbar.

Kết quả hình ảnh cho Loa Bose Soundbar 700

Soundbar 700 tự động hiệu chỉnh âm thanh tương thích với từng không gian khác nhau.Loa đã được hỗ trợ các định dạng âm thanh 5.1 là Dolby Digital và DTS, trong trường hợp người dùng muốn tăng thêm mức độ hoành tráng khi xem phim.

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ra, các kỹ sư của Bose đã tiến hành nhiều hiệu chỉnh cần thiết ở bộ DSP để tiếng người nói luôn rõ ràng, rành mạch trong mọi tình huống, không bị chìm, bị lẫn vào các âm thanh khác, đặc biệt trong các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng. Những hiệu chỉnh này cũng giúp giọng hát của ca sĩ trở nên trong trẻo, mượt mà và êm dịu hơn nhiều so với ở các sản phẩm tiền nhiệm.

Soundbar 700 đã được tích hợp cả phần mềm Alexa do Amazon phát triển để người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói, như vậy qua bài viết này bạn đã có thêm sự lựa chọn của mình rồi chứ, hãy mua cho gia đình bộ loa thật chất lượng nhé.

Chưa có câu trả lời nào