Ra mắt Apple Watch Series 4 với màn hình lớn hơn

Vừa qua “táo khuyết” đã chính thức cho ra mắt đồng hồ thông minh Appler Watch Series 4. Kể từ lần đầu tiên ra mắt từ ba năm trước, đây có thể là mẫu đồng hồ đem lại nhiều sự thay đổi nhất.

Màn hình rộng hơn

Viền màn hành của Apple Watch Series 4 mỏng hơn so với các phiên bản trước và kích thước màn hình tăng 30% giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Giao diện người dùng (UI) cũng được làm mới với 8 complication (hiển thị thông tin của app trên giao diện xem giờ của đồng hồ). Dù với màn hình lớn hơn, thiết bị lại có trọng lượng nhẹ, mỏng hơn so với Apple Watch Series 3. Nút Digital Crown cũng được tích hợp bộ rung phản hồi haptic, bên cạnh bộ vi xử lý hai nhân 64-bit S4. Điều này hứa hẹn sẽ tăng gấp đôi hiệu suất của Apple Watch Series 4 với các phiên bản trước.

Cải tiến về loa

Mặc dù phần pin không được apple nâng cấp nhưng phần loa lại được chăm chút lại cho âm thanh lớn hơn 50% song vẫn tách biệt với micro để tránh bị vang. Mặt sau thiết bị sử dụng chất liệu gốm đen giúp truyền gửi dữ liệu nhanh hơn, trong khi mặt trước được làm bằng sapphire. Ngoài ra Apple Watch Series 4 còn tương thích với tất cả các loại dây đeo hiện tại đặc biệt là hai loại dây thép không gỉ trắng và vàng mới được ra mắt.

Bạn có thể đặt trước thiết bị này từ ngày 14/9 và sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/9 với giá bán lần lượt là 399 USD cho phiên bản GPS và 499 USD với bản LTE.

 

Chưa có câu trả lời nào