Khám phá bộ đôi smartwatch Vantage V và Vantage M: 14 cảm biến, hỗ trợ 130 môn thể thao

Hãng sản xuất smartwatch và phụ kiện thể thao Polar vừa hé lộ hai mẫu smartwatch mới Vantage V và Vantage M, trong đó Vantage V thuộc phân khúc cao cấp được trang bị nhiều công nghệ theo dõi luyện tập thể thao nhắm đến đối tượng là các vận động viên chuyên nghiệp.

Phần cứng

Cả hai phiên bản V và M sử dụng công nghệ độc quyền Polar Precision Prime tổng hợp dữ liệu từ ba nguồn: 9 mắt đọc quang học – mỗi mắt phát ra một bước sóng ánh sáng khác nhau; 1 cảm biến gia tốc ba chiều và 4 cảm biến điện tử kiểm tra độ bám của mặt đồng hồ với lớp biểu bì trên cổ tay. Sự kết hợp này cho phép smartwatch đo nhịp tim vận động viên một cách chính xác trong bất kì tình huống nào.

Vantage V và Vantage M có khả năng đo và ghi nhận dữ liệu tim phổi của hơn 130 bộ môn thể thao khác nhau, từ bơi lội cho đến đạp xe. Hai phiên bản Vantage mới có màn hình cảm ứng 1.2 inch độ phân giải 240x240, chip GPS + GLONASS, Bluetooth Low Energy và cảm biến áp kế.

Phần mềm

Polar tự hào là hãng tiên phong có khả năng đo dữ liệu Running Power chỉ thông qua cổ tay. Về cơ bản, Running Power là một chỉ số chạy bộ và đạp xe được tổng hợp dựa trên nhiều loại dữ liệu như tốc độ, quãng đường đi, lực ép ở mu bàn chân,… từ đó cho cho biết hiệu suất của người chạy bộ/chạy xe đạp.

Cùng với đó là một bộ phần mềm đồ sộ chuyên cho tập luyện như Training Load Pro theo dõi cường độ vận động của tim phổi và các nhóm cơ; Recovery Pro giúp người dùng tối ưu cân bằng giữa tập luyện và nghỉ ngơi thông qua thiết bị đai ngực bán kèm HR10 cũng của Polar; Running Index cung cấp chỉ số VO2 Max (Maximum Volume of Oxygen – tốc độ tiêu thụ oxy tối đa trong quá trình tập); Polar Flow tổng hợp và lưu trữ toàn bộ thông tin sức khỏe và quá trình tập, đồng thời đưa ra những lời khuyên chuyên biệt cho từng cơ thể khác nhau.

Ở chế độ tập luyện với màn hình Always On, dung lượng pin 320mAh giúp Vantage V đạt đến 40 giờ sử dụng, còn trên Vantage M khiêm tốn hơn một chút là 30 giờ. Hiện Polar đã cho đặt hàng trên website chính hãng với mức giá khác nhau ở các thị trường khác nhau. Tại Mỹ, giá bán của Vantage M với ba màu trắng, đen, đỏ là 279$; Vantage V với ba màu trắng, đen, cam là 499$. Polar cũng cho phép đặt hàng chính hãng về Việt Nam với giá đắt hơn là 469$ và 829$.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào