Nokia 7.1 liệu có phải là một chiếc smartphone đáng chú ý

Vừa qua, HMD Global tung ra thị trường smartphone Nokia 7.1 với sở hữu các tính năng và cấu hình tốt, giá cả phải chăng. Nếu bạn chưa có điều kiện để sở hữu cho mình chiếc điện thoại này thì chắc chắn bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thong tin vô cùng bổ ích.

Hiệu năng

 Nokia 7.1 có kiến trúc big.LITTLE với lõi cụm CPU hiệu năng cao Cortex-A73 có thể xử lý khối lượng công việc nhiều hơn, đặc biệt là ứng dụng chơi game. Bạn có thể chơi game thoải mái với đồ họa thấp hơn

Máy ảnh

Nokia 7.1 sở hữu một máy ảnh chính có độ phân giải hợp lí, được ghép nối với cảm biến độ sâu có độ phân giải thấp hơn. Điện thoại không chỉ sửu dụng camera phụ cho cảm biến độ sâu, mà còn là cảm biến đơn sắc được sử dụng để cải thiện độ nhạy sáng và chi tiết. Phần mềm mạnh mẽ kết hợp với ống kính Zeiss có thể giúp Nokia 7.1 hơn hẳn các điện thoại khác trong cùng khung giá.

Cấu hình

 Với những người hâm mộ Androi gốc thì Nokia 7.1 hoàn toàn là một sản phẩm hợp lí. Tuy phần cứng không quá đặc biệt nhưng smartphone vẫn được chú ý với giá cả phải chăng vầ cấu hình tốt.

Về cấu hình, Nokia 7.1 dùng chip Snapdragon 636 tiết kiệm điện năng hiệu quả, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3/4 GB, bộ nhớ trong e-MMC5.1 32 GB hoặc 64 GB. Điện thoại còn hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ microSD, một cổng USB-C tiện lợi.

Nét nổi bật của Nokia 7.1 có lẽ sẽ đến từ những trải nghiệm phần mềm và máy ảnh. Chắc chắn Nokia 7.1 là một smartphone xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào