Điện thoại xách tay Hàn Quốc có tốt ko ?

Điện thoại xách tay Hàn Quốc đang trở thành một trào lưu mới nổi trên thị trường điện thoại trong nước. Lí do Điện thoại xách tay Hàn Quốc  được ưa chuộng là cấu hình mạnh, hiệu năng cao nhưng giá bán không quá đắt . Đồng thời, nó cũng không bị ảnh hưởng bởi tâm lí "hàng Tàu" như nhiều điện thoại giá rẻ đang bán nhan nhản khác:
Điện thoại xách tay Hàn Quốc

Điện thoại xách tay Hàn Quốc

Nguồn gốc điện thoại xách tay Hàn Quốc:
Trước hết, cũng cần phải nói rõ phạm vi "điện thoại Hàn Quốc" được nhắc đến ở đây là những điện thoại chỉ dành cho thị trường Hàn Quốc nhưng được đưa về Việt Nam dưới dạng hàng xách tay. Do vậy, cũng là điện thoại samsung lg nhưng ngoài các điện thoại phân phối chính hãng, điện thoại Samsung, LG, xách tay từ Hàn Quốc về Việt Nam cũng đều được xếp chung vào dạng "điện thoại xách tay Hàn Quốc".
Ngoài Samsung, LG, một số tên tuổi Điện thoại xách tay Hàn Quốc  khác hiện hay được nhắc đến là SKY (Pantech), KT Tech... Điện thoại Hàn Quốc được phân biệt đơn giản là khi bật/tắt máy có xuất hiện logo của một trong ba nhà mạng Hàn Quốc như SK Telecom, LG U+ và KT Corp. Ngôn ngữ mặc định là tiếng Hàn Quốc, trên vỏ máy (thường là mặt sau) có decan trong suốt có in thông tin nhà mạng phân phối điện thoại, số serial, IMEI.
Ngoài ra, so với phiên bản quốc tế, phiên bản điện thoại xách tay Hàn Quốc thường có thêm ăng ten cho dịch vụ TV kĩ thuật số (không dùng được ở Việt Nam), sạc cốc, thêm 1 cục pin rời đi kèm. . Nhìn chung, các máy điện thoại Hàn Quốc đều thể hiện rõ trên pin và thân máy là được sản xuất tại Trung Quốc (Made in China).
điện thoại Hàn Quốc thường được bán kèm hợp đồng nhà mạng nên có giá khá rẻ. 
Điện thoại Hàn Quốc được rao bán trên mạng và cửa hàng gồm đủ các loại từ mới nguyên hộp (fullbox, nguyên seal), hàng "mới 99%" cho tới hàng cũ, có hoặc không có hộp. Giá bán của loại hàng "mới 99%" hoặc "like new" rẻ hơn so với máy mới fullbox nguyên seal từ vài trăm nghìn đồng cho tới trên 1 triệu đồng tùy thuộc hình thức cũng như có đủ phụ kiện và hộp đựng máy hay không.
Điện thoại xách tay Hàn Quốc fullbox

Điện thoại xách tay Hàn Quốc fullbox

điện thoại xách tay hàn quốc fullbox đủ phụ kiện đi kèm

Điện thoại xách tay hàn quốc fullbox đủ phụ kiện đi kèm

 

Ưu điểm nhược điểm :
- Ưu điểm :
+ Nhật Bản và Hàn Quốc là 2 quốc gia rất coi trọng sản phẩm sản xuất cho nội địa vì vậy những sản phẩm nội địa thường rất được quan tâm và đầu tư vì vậy những sản phẩm nội địa 2 quốc gia này thường rất tốt. Cùng 1 sản phẩm như Samsung Galayx S3 nhưng cấu hình điện thoại xách tay và cấu hình điện thoại chính hãng khác biệt ( Ram Samsung S3 Hàn Quốc 2 Gb còn hàng chính hãng chỉ có 1Gb) Chip của samsung galaxy note Hàn Quốc sở hữu chip Snapdragon 800 2.3GHz trong khi Note 3 chính hãng  sử dụng chip xử lý 8 lõi trong đó 4 lõi Cortex-A15 (1.9GHz) và 4 lõi Cortex-A7 (1.3GHz)
+ Về thiết kế sản phẩm điện thoại xách tay Hàn Quốc khá đẹp không thua kém bất cứ hàng chính hãng nào ( vì vậy khá nhiều phụ nữ thích sử dụng điện thoại Hàn Quốc)
+ Về màn hình điện thoại xách tay Hàn Quốc không thua kém thậm chí nổi trội hơn các sản phẩm chính hãng cùng mức giá ( Hàn Quốc là đất nước dẫn đầu công nghệ sản xuất màn hình điện thoại )
+ Về giá cả điện thoại xách tay Hàn Quốc rẻ hơn nhiều so với điện thoại chính hãng ( lý do đã trao đổi trên) 
Tất cả các thành viên forum uy tín nhất về điện thoại di động (tinhte.vn) chốt lại khi nói về điện thoại xách tay Hàn Quốc  : Giá rẻ , cấu hình hiệu năng cao 
 
Nhược điểm :
-Thứ nhất, Điện thoại xách tay Hàn Quốc thường có rất ít ROM hỗ trợ và không có sẵn tiếng Việt. Hiện tại số lượng người dùng điện thoại Hàn Quốc tại Việt Nam cũng khá đông, đồng thời cũng xuất hiện các diễn đàn dành riêng cho người dùng điện thoại Hàn Quốc có cung cấp sẵn các bản ROM đã được chọn lọc, tối ưu phù hợp để bạn tải về và cài đặt lên chiếc điện thoại của mình. Việc tìm kiếm, tải về và cài đặt bản ROM mới có thể khó khăn đối với những người dùng phổ thông chưa quen thao tác và kể cả người biết cài đặt đôi khi gặp khó khăn do chưa tìm bản room chuẩn  Khi đó bạn hãy liên hệ với một người có kinh nghiệm hoặc nơi mua máy để được trợ giúp.
-Thứ hai, điện thoại Hàn Quốc sử dụng tại Việt Nam thường gặp lỗi khi sử dụng chức năng nhắn tin. Đây được coi là lỗi rất phổ biến mà bất cứ người dùng điện thoại Hàn Quốc nào cũng gặp phải. Bình thường một tin nhắn SMS có độ dài tối đa 160 kí tự nhưng đối với điện thoại Hàn Quốc tối đa chỉ 80 kí tự. Nếu nhắn quá 80 kí tự, tin nhắn SMS sẽ bị chuyển tự động thành tin nhắn đa phương tiện MMS. Hiện tại các vấn đề lỗi nhắn tin 80 kí tự đã được xử lí thành công trên các bản ROM tùy biến .
-Thứ ba, theo kinh nghiệm từ một số thành viên trên diễn đàn uy tín , điện thoại Hàn Quốc có những lỗi dễ phát hiện như máy không bắt được sóng dẫn tới không gọi hoặc nhắn tin được, hoặc cũng có những lỗi khó phát hiện hơn như sóng yếu, chập chờn, sóng 3G và 2G tự chuyển qua lại... Nếu lỗi rõ ràng, người dùng có thể mang máy tới nơi mua để bảo hành.
-Thứ tư, Điện thoại xách tay Hàn Quốc về Việt Nam nên nhìn chung chế độ bảo hành sản phẩm bán ra tại các cửa hàng không thể tốt bằng các sản phẩm chính hãng phân phối trong nước. Chính vì thế, nếu bạn đã quyết tâm mua điện thoại Hàn Quốc, việc đầu tiên cần làm là tìm cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín hàng hóa đảm bảo với chế độ bảo hành chu đáo nhất. 
 
Xem các sản phẩm điện thoại xách tay Hàn Quốc giá tốt nhất ở đây
Mr Thăng
Mr Thăng
Trả lời 10 năm trước

Chưa bít có tốt không nhưng giá tốt hơn

Dalton Nguyễn
Dalton Nguyễn
Trả lời 10 năm trước
Giá 14 triệu là giá gốc thôi bạn à. Giá bán thực tế là 21.7 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất. Nếu bạn quan tâm alo cho mình : 0973.74.68.61. Mình sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn. http://duanhoabinhgreencity.com/chung-cu-thang-long-yen-hoa/ http://www.neverland24.com/chung-cu-thang-long-yen-hoa
Phượng Kim
Phượng Kim
Trả lời 10 năm trước

Mình dùng thử rồi, có vẻ cũng rất oki!

trần duy đông
trần duy đông
Trả lời 10 năm trước

neu mua dc chinh hang thi van tot ma

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 10 năm trước

Dùng rồi, nói chung là rất ổn, các dòng Samsung, LG việt hóa 100% chạy ổn định, mượt mà

Gét nhất là dòng Sky, Sau khi cài lại Room việt hóa thường chạy hao pin nhanh, nhắn tin lỗi, bật tắt 3G không ổn lắm - bù lại giá rẻ, nói chung là dùng cũng OK

Điểm Thi
Điểm Thi
Trả lời 10 năm trước

Nguyen Thuan
Nguyen Thuan
Trả lời 10 năm trước
Bột xương thịt là một trong những nguồn đạm động vật được sản xuất từ phụ phẩm thịt và các phụ phẩm khác từ quá trình giết mổ động vật, là nguồn bổ sung đạm dễ tiêu hóa. Hàng giao tại Hồ Chí Minh và được phân phối trong phạm vi toàn quốc, sản phẩm được dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi như gà, bò, lợn… BỘT XƯƠNG THỊT Ý: Thành phần: + Đạm: 50% min + Ẩm: 4% max + Béo: 13% max + Xơ: 2% max Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột lông vũ, bôt xương thịt, bột cá biển…và một số nguyên liệu khác. Với nhiều phương tiện giao hàng, trọng tải khác nhau (đường bộ, đường biển, chành xe…) và được phân bổ rộng khắp, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong phạm vi toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: 0975 005 303 – 0902 381 187 (gặp Mr Thuận) Email: baominhtags@yahoo.com.vn, nguyenthuan23887@gmail.com Yahoo: baominhtags Skype: thuan.vtn Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Qúy khách vui lòng tham khảo tại các địa chỉ sau: http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia https://www.facebook.com/botlongvu http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy http://bahembiakho.blogtiengviet.net/ https://www.facebook.com/bahembiakho https://www.facebook.com/bahembia http://bahembiakho50.blogspot.com/ http://bahembiakho.blogspot.com/ http://botlongvuvn.blogspot.com/ Tags: ban ba hem bia, mua ban ba hem bia, bã hèm bia, mua ba hem bia, bột cá biển, mua bột cá biển, bán bột cá biển, can mua bot ca bien, mua ban bot ca bien, thu mua bot ca bien, can ban bot ca bien, bán bột xương thịt, mua ban bot xuong thit, can ban bot xuong thit, cần mua bột xương thịt, bột xương thịt, giá bột xương thịt, mua bot xuong thit, thu mua bot xuong thit, bán bột lông vũ, cần bán bột lông vũ, mua bột lông vũ, bột lông vũ
jiang_kha
jiang_kha
Trả lời 10 năm trước

Nhìn chung cũng tốt, nhưng máy mau hết pin lắm! không được như máy quốc tế các bạn ah! nhưng bù lại, giá tiền có thề chấp nhận được.!

Ms Carol
Ms Carol
Trả lời 10 năm trước

sony ok lắm

Nguyen Thuan
Nguyen Thuan
Trả lời 10 năm trước
Bột xương thịt là một trong những nguồn đạm động vật được sản xuất từ phụ phẩm thịt và các phụ phẩm khác từ quá trình giết mổ động vật, là nguồn bổ sung đạm dễ tiêu hóa. Hàng giao tại Hồ Chí Minh và được phân phối trong phạm vi toàn quốc, sản phẩm được dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi như gà, bò, lợn… BỘT XƯƠNG THỊT Ý: Thành phần: + Đạm: 50% min + Ẩm: 4% max + Béo: 13% max + Xơ: 2% max Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột lông vũ, bôt xương thịt, bột cá biển…và một số nguyên liệu khác. Với nhiều phương tiện giao hàng, trọng tải khác nhau (đường bộ, đường biển, chành xe…) và được phân bổ rộng khắp, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong phạm vi toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: 0975 005 303 – 0902 381 187 (gặp Mr Thuận) Email: baominhtags@yahoo.com.vn, nguyenthuan23887@gmail.com Yahoo: baominhtags Skype: thuan.vtn Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Qúy khách vui lòng tham khảo tại các địa chỉ sau: http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia https://www.facebook.com/botlongvu http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy http://bahembiakho.blogtiengviet.net/ https://www.facebook.com/bahembiakho https://www.facebook.com/bahembia http://bahembiakho50.blogspot.com/ http://bahembiakho.blogspot.com/ http://botlongvuvn.blogspot.com/ Tags: ban ba hem bia, mua ban ba hem bia, bã hèm bia, mua ba hem bia, bột cá biển, mua bột cá biển, bán bột cá biển, can mua bot ca bien, mua ban bot ca bien, thu mua bot ca bien, can ban bot ca bien, bán bột xương thịt, mua ban bot xuong thit, can ban bot xuong thit, cần mua bột xương thịt, bột xương thịt, giá bột xương thịt, mua bot xuong thit, thu mua bot xuong thit, bán bột lông vũ, cần bán bột lông vũ, mua bột lông vũ, bột lông vũ