Smartphone Xperia XA1 Plus chính thức được xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Các nhà sản xuất cho ra mắt Xperia XA1 Plus là mẫu điện thoại tầm trung hướng đến lớp giới trẻ với khả năng selfie cực tốt, trang bị camera sau có độ phân giải lên đến 23MP. Các nhà thiết kế cho biết máy có nhiều màu sắc để lựa chọn tùy vào sở thích từng người.

Các nhà sản xuất Sony vẫn thích dùng thiết kế vuông vắn cho dòng sản phẩm này bao gồm bốn màu nổi bật bao gồm: xanh dương, hồng, đen, vàng. Viền màn hình khá mỏng được được thiết kế với các đường cắt kim cương, kết hợp với khung nhôm mỏng, chiếc smartphone này cho cảm giác vừa vặn trong lòng bàn tay, cầm nắm mượt mà, thoải mái.

Để giúp người dùng bảo vệ máy tốt và cho phép mở khóa ngay lập tức với một lần chạm màn hình máy được trang bị cảm biến vân tay phía trên nút nguồn. Được trang bị cảm biến vân tay vốn chỉ có trên các dòng smartphone cao cấp, đây là sản phẩm đột phá đầu tiên thuộc phân khúc tầm trung có công nghệ này.

XA1 Plus có thiết kế màn hình Full HD 5,5 inch, kết hợp cùng một số công nghệ tiên tiến như Smart Amplifier ClearAudio+ giúp cho tính năng giải trí được cải thiện. Chiếc máy này có âm thanh khá sống động, trong trẻo giúp trải nghiệm giải trí trên càng thêm ấn tượng và còn có thể thay đổi theo sở thích cá nhân.

Xperia XA1 Plus được trang bị cảm biến Exmor RS kích thước 1/2.3 inches, camera 23 MP tiên tiến dành cho di động mang đến chất lượng hình sắc nét, sinh động. Máy có công nghệ Hybrid Autofocus tự động lấy nét kết hợp với ống kính F2.0 cho phép chụp nhanh chỉ trong 0,6 giây, máy luôn đảm bảo tốc độ để không bỏ lỡ những video ấn tượng ngay cả khi chủ thể đang chuyển động hay trong điều kiện tối và bất kỳ khoảnh khắc nào cho những bức ảnh sắc nét.

Từ ngày 26/9/2017, tại thị trường Việt Nam, mức giá của một sản phẩm Xperia XA1 Plus là 7,1 triệu đồng với với 4 màu sắc tùy chọn.

Chưa có câu trả lời nào