Các vấn đề nào cần chú ý khi chọn mua smartphone?

Smartphone đã trở thành một xu thế và như một vật dụng không thể thiếu đối với người trẻ tuổi, công nghệ bùng nổ, điện thoại thông minh ngày càng đa dạng với nhiều hình thức, tính năng và giá cả khác nhau. Lựa chọn điện thoại thật hợp lý bạn nên xem các mẹo chọn mua dưới đây.

 
Màn hình lớn và thiết kế đẹp


Nên chọn mua các loại điện thoại màn hình lớn để hỗ trợ các thao tác của bạn trên máy nhanh hơn, kích cỡ màn hình hoàn hảo nhất hiện nay là từ 5.2 đến 5.7 inch. Hiện nay các màn hình lớn được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế của điện thoại thông minh. Một số điện thoại có màn hình lớn chất lượng tốt cho bạn lựa chọn như Samsung, Oppo,...

Tùy theo giới tính và tuổi tác, bạn có thể chọn cho mình một chiếc điện thoại từ bình dân đến cao cấp phù hợp.


Hệ điều hành cải tiến mới

 

Hệ điều hành IOS của iphone thì chắc hẳn ai cũng đã biết về tính năng vượt trội của nó. Vì thế iphone là một sự lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc điện thoại có mạnh hay không phụ thuộc hầu hết ở sức mạnh của hệ điều hành. Ngoài ra, hệ điều hành Android 7.0 đang ứng dụng trong các sản phẩm cao cấp của Samsung. Hệ điều hành không chỉ đảm bảo các tính năng tăng cường tiện lợi mà còn có trách nhiệm lớn đến tính năng bảo mật các thông tin từ điện thoại, nên chọn các máy điện thoại hệ điều hành mới nhất, thông thường các phiên bản mới sẽ có nhiều cải tiến mới hơn.   

Bộ nhớ

 
Với các tính năng ngày càng cải tiến đòi hỏi bộ nhớ trong và ngoài của điện thoại phải thực sự lớn, ngoài ra với nhu cầu "chụp ảnh sống ảo" của giới trẻ cũng tác động không nhỏ đến dung lượng nhớ. Hiện nay có rất nhiều điện thoại có các phiên bản bộ nhớ lớn, tương đương với mức giá nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, bạn vẫn nên ưu tiên một khoản cho nó, dung lượng tăng cường không chỉ giúp bạn thoải mái sử dụng các ứng dụng tốt, đa dạng lưu trữ mà còn đẩy mạnh "độ mượt" của cấu hình.  

 

Chưa có câu trả lời nào