Những cách tiết kiệm pin cho OPPO F3 Plus?

OPPO F3 Plus sở hữu lượng pin “khủng” 4.000Mah cùng với công nghệ sạc nhanh VOOC, nhưng với nhu cầu sử dụng nhiều bạn không thể kịp sạc pin. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tiết kiệm pin theo các bước dưới đây!

Giảm độ sáng màn hình

Mẹo tiết kiệm pin cho OPPO F3 Plus - Ảnh 1

Màn hình là một trong những yếu tố sử dụng nhiều năng lượng pin của máy nhất. Vì vậy bạn hãy giảm độ sáng xuống để tiết kiệm khoảng 20 đến 30% pin. Ngoài ra, bạn cũng chỉ nên để ánh sáng ở mức vừa đủ nhìn để tránh gây tổn thương tới mắt .

Bật chế độ mạng ưu tiên

Mẹo tiết kiệm pin cho OPPO F3 Plus - Ảnh 2

Việc sử dụng mạng di động cũng làm tiêu hao lượng pin một cách đáng kể. Vì thế bạn có thể bật chế độ mạng ưu tiên để tiết kiệm lượng pin của máy. Bạn chỉ cần vào Cài đặt > Sim kép và mạng di động > Kiểu mạng ưu tiên vậy là đã hoàn thiện bước tiết kiệm pin rồi.

Ngoài ra, bạn cũng nên tắt các thiết bị mạng 3G, 4G khi không cần thiết để tránh hao pin.

Bật chế độ pin yếu

Mẹo tiết kiệm pin cho OPPO F3 Plus - Ảnh 3

Chế độ pin yếu là một tính năng tiết kiệm pin được OPPO trang bị trên ColorOS. Tính năng này giúp thực hiện tiết kiệm pin một cách tối ưu hóa nhất. Bạn có thể bật chế độ này bằng thao tác đơn giản: vào Cài đặt > Pin > Chế độ pin yếu.

Vậy là với một số bước đơn giản bạn đã có thể tiết kiệm được lượng pin của máy rồi. Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích đến bạn!

Chưa có câu trả lời nào