Tôi đang dùng N91 4 GB, vì nghịch ngợm mà quên mất mật khẩu khóa máy.?

Tôi đang dùng N91 4 GB, chỉ vì nhịch ngợm, giờ tôi quên mật khẩu khoá máy, hiện tại tôi không thể dùng được vì không thể mở máy. Nó đòi "lock code" có ai giúp tôi được không. Xin gửi lời nhắn vào hòm thư cho tôi. Cám ơn rất nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử tắt nguồn rồi fomat bằng cách bấm *+3+gọi+nguồn. Nếu mà không được thì nên đem ra cửa hàng thôi. Con này xài hay bị lỗi lắm. Chúc bạn may mắn.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Chào anh (chị) trước đây em có dùng nokia n91, nhưng nhận thấy model này bị rất nhiều lỗi, treo máy thường xuyên nên đã đổi. hiện tại em dùng N86. Một khi đã không nhớ lock code rồi thì không có cách nào khác ngoài đem ra tiệm cho người ta sửa đâu ạ. Nếu là vì SIM thì chỉ cần gọi, hỏi tổng đài mã số PUK của SIM, sau đó nhập mã pin là 0000, trước đây em làm thế. Nhưng tình trạng của anh (chị) là do máy nên chắc ăn thì cứ đem đến tiệm đi ạ.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Theo như bạn nói. Nếu chỉ đơn giản vậy thì bạn trả lại code của nhà sản xuất là 12345. Còn nếu code đã đổi thì bản tắt máy lấy pin để ra ngoài sau 5 phút bật nguồn trở lại. Chúc bạn thành công. Nếu vẫn không bạn có thể liên lạc với mình 091 373 2054. Mình sẽ giúp bạn.