Với 4 triệu, có nên mua N79 không?

Em đang phân vân có nên mua N79 hay không? Em thấy thông số của máy và giá cả cũng rất tốt, nhưng sao ít thấy người dùng. Mong anh chị em cho lời khuyên.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Đầy màu sắc và rất mạnh mẽ. Nokia N79 tạo ra sự hài hòa kỳ diệu của bộ vỏ và giao diện và định hướng hình nền để phù hợp với quan điểm của bạn. Nhạc luôn trong tầm tay bạn với thẻ nhớ microSD 4GB và thời gian chơi nhạc đến hơn 24 giờ. Lướt web dễ dàng với kết nối nhanh tới bạn bè, tin mới và các mục yêu thích nhất của mình. Chụp lại những khuôn mặt và những nơi chốn kỷ niệm với máy ảnh 5 megapixel ống kính Carl Zeiss tự hội tụ và chức năng đặt tên ảnh theo vị trí chụp ảnh. Tìm và chia sẻ đam mê hay ghi dấu những nơi bạn đã khám phá lên bản đồ với A-GPS và bản đồ Nokia. Ít người dùng không có nghĩa là không tốt bạn nhé!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
N79 đâu có đẹp, kiểu dáng thô kệch xấu xí. Các máy Symbian N-series hầu như dùng thấy nó giống giống nhau. Bạn nên mua chiếc N85 thì hơn, màn hình Amoled của nó tiết kiệm pin, kiểu dáng lại mượt mà với thiết kế trượt. Camera cũng 5.0 nữa. N79 hơn chiếc N78 mỗi cái camera thôi.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
N79 ít người mua cũng là điều dễ hiểu thôi bạn. Nếu nhìn bên ngoài thì N79 có nhiều tính năng và giá tiền phù hợp, nhưng nếu đi sâu vào phân tích thì nó vẫn chưa tạo bước đột phá. Hệ điều hành Symbian 9.3 nhiều cải tiến, nhiều ứng dụng, nhưng thật ra đã được sử dụng cho N78 trước kia. Màn hình vẫn là công nghệ TFT 16 triệu màu, chụp ảnh dù 5 chấm nhưng thua N82. Xét về cấu hình phần cứng, CPU đơn nhân 369 MHz, RAM 96 MB, thì giống N78, N81, thua N82. Nhược điểm khá lớn của N79 khiến nhiều người dùng gặp khó khăn và thấy khó chịu chính là bàn phím, tuy được thiết kế to nhưng độ nhạy rất kém, nhắn tin và nhập liệu khó. Nói thế nhưng N79 không phải là cỗ máy quá tệ. Nó được áp dụng công nghệ Express On độc quyền của Nokia, tự động thay đổi màu nền theo màu vỏ. Nói tóm lại, nếu bạn là nam giới thì nên mua N82, N95 8GB nhìn nam tính và mạnh mẽ, vì N79 ra đời nhằm phục vụ cho những bạn gái yêu thích công nghệ nhưng đòi hỏi thêm yếu tố thời trang (đấy chính là lý do trong hộp N79 có tới 3 màu vỏ để các bạn gái dễ dàng thay đổi, còn nam giới chỉ cần một màu vỏ đen là đủ).
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
3 chiếc điện thoại N78, N79 và N82 có thiết kế tương tự như nhau, điểm khác biệt lớn nhất là ở bàn phím và số chấm của camera. N79 thì mình chưa từng xài qua, nhưng N78 thì dùng rồi, và thật sự là mình thấy bạn không cần phải bỏ ra thêm 2 triệu để mua N79 đâu. Tính năng không khác biệt gì nhiều ngoài camera 5 chấm, nhưng đảm bảo chất lượng ảnh của N78 3,2 Megapixel sẽ khiến bạn rất ngạc nhiên đấy. Máy có giao diện rất đẹp, bánh xe Navi Wheel di chuyển giống như bánh xe của iPod. Menu chính có thể chuyển thành dạng bán nguyệt, dạng lưới, dạng chữ V hoặc dạng list thông thường. Trình xem ảnh, vào, thoát ra từng ứng dụng khá mượt mà. Tuy nhiên, chất lượng âm nhạc nghe bằng tai nghe của máy chưa hoàn hảo, nên mua tai nghe ngoài. Bàn phím nhiều người nói là khó bấm, mình hoàn toàn không nghĩ như thế, bàn phím chỉ 4 thanh ngắn kiểu đó khiến việc bấm số, nhắn tin đỡ mỏi tay hơn rất nhiều, phím xóa (C) được bố trí ngay bên phải rất logic, không phải với tay lên bấm phím trở lại để xóa như những điện thoại khác. Nói chung là mình từng dùng N78 và cảm thấy rất "hời". Chỉ với số tiền hơn 4 triệu mà được một chiếc điện thoại tốt từ gỗ đến nước sơn, đầy đủ tính năng của những chiếc máy cả 7, 8 triệu. ' Nhưng lựa chọn cái nào thì tùy theo sở thích của bạn chứ nhỉ, đâu phải vì thấy người ta dùng nhiều cái gì đó rồi mình dùng theo. Chúc bạn chọn được điện thoại vừa ý.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng đã dùng N79, máy tốt bền, có vỏ nắp sau thời trang đi kèm. Nếu xét về tầm tiền của nó thì khó có địch thủ. Camera 5 Megapixel, thẻ nhớ 4 GB hỗ trợ đến 8 GB, Wi-Fi, A GPS, màn hình 16 triệu màu... Sở dĩ ít người dùng dòng này vì nó trông rất nữ tính, thiết kế dạng thanh không có gì nổi bật gây sốt. Theo mình, bạn thích thì mua, sau khi tìm hiểu cảm thấy hợp túi tiền, đáp ứng đủ nhu cầu của bạn là được... Không cần phải hùa theo tâm lý đám đông làm gì. Thực ra, xét cho cùng cũng chẳng ai dùng một cái điện thoại suốt đời mà.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Khuyên bác Trần Tuấn Anh thật tình là cái N79 6 triệu thì mua cái N78 4 triệu đi, để dành được 2 triệu, mà chức năng y chang nhau, chỉ khác số Megapixel thôi. N78 3 "chấm" còn N79 5 "chấm". Chả lẽ bỏ ra 2 triệu để thêm được 3 "chấm" à? Phí chết. Nói thế chứ, con N78 là đỉnh của đỉnh đấy bác ạ. 4 triệu cho em ấy thì yên tâm là vừa lòng cho đến mấy năm sau luôn! Kể ra thì có nhiều thứ hay ho lắm đấy, nhưng bác cứ ra tiệm mà mắt thấy tai nghe xem sao. Sẽ yêu em ấy ngay.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Công nhận, N79 với tính năng khá đầy đủ mà giá có 6 triệu thì là một lựa chọn hoàn hảo. Nhưng mỗi tội là kiểu dáng xấu, theo ý kiến chủ quan của mình. Có thể vì lý do này mà ít người dùng chăng. Còn nếu bạn thấy nó đẹp thì nên mua ngay đi!
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
N79 hiếm người dùng đơn giản là vì 2 lý do. Thứ nhất là ngoại hình chả có gì đặc biệt. Thứ hai là các nút bấm của nó rất không thuận tiện cho việc nhắn tin.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng đã dùng N79 rồi. Máy có nhiều khuyết điểm lắm bạn ạ. Đầu tiên là phim nhỏ cảm giác bấm tệ. Thứ hai là camera dù 5 "chấm", nhưng chất lượng tồi không tưởng. Thứ ba là giao diện rất chậm, chế độ tự quay giao diện ngang dọc rất phiền toái, không như iPhone. Đôi lúc dẫn tới tình trạng treo máy.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền đó bạn nên mua N82. Mình tuy là fan của Sony Ericsson, nhưng mình biết trong N-series của Nokia, N82 và N95 chụp ảnh đẹp nhất. N82 cũng chạy hệ điều hành Symbian S60 như N79 mà. Nếu bạn không muốn mua hệ điều hành thì có thể tham khảo Sony Ericsson Cyber-shot C902. Camera 5 Megapixel mà giá chỉ 4,6 triệu. Tiết kiệm được hơn một triệu đó. Chúc bạn mua được điện thoại ưng ý.