Tìm phần mềm cho iphone trung quốc?

Chào các đại ca, Mình mới mua con iphone (nhái) hàng TQ, camera 2.0, bộ nhớ 4gb, bluetooth đầy đủ, thấy hình thức máy cũng đẹp, game java đầy đủ, nhưng em không biết tìm phần mềm thay đổi theme, game java... các ứng dụng cho nó ở đâu, vậy bác nào biết chỉ em được không? em cảm ơn trước....!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tất cả các máy Trung Quốc hiện nay đều không có hệ điều hành gì hết nên không thể cài gì được thêm vào bạn ơi. thử vài file java ở mục Samsung hay Nokia xem nó chịu cho cài không nhé. Thân!
DANG THANH BINH
DANG THANH BINH
Trả lời 14 năm trước
Cài tốt bạn à. bạn tìm 15 PM miễn phí cho IPHONE và cài thử xem. cài xong vào phần JAVA mà chạy. (chú ý: tìm các file có đuôi *.jar)
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Ô ngộ nhỉ, đt bác lại ko có icon java à? Máy bác đã cài java được chứng tỏ nó có java nhưng nằm ở đâu đó thôi, bác thử 2 cách này xem:
1) Bác mở mục game, trong đó có game java và các ứng dụng java cũng nằm trong này.
2) Mở File Manager, trong đó có bộ nhớ máy và thẻ nhớ. Những ứng dụng java tích hợp sẵn trong máy thì nằm trong bộ nhớ máy. Java người sử dụng tự cài thì có thể nằm trong bộ nhớ máy hoặc thẻ nhớ (tùy vào bác cài vào đâu). Nên cài thêm khoảng 30 ứng dụng thôi, cài nhiều quá máy đọc thẻ nhớ chậm lắm. Lúc trước mình dể trong máy gần 100 ứng dụng java mỗi lần tìm mở ứng dụng kéo bắt mỏi tay.
Vừa mới phát hiện thẻ nhớ nhiễm vỉut phải fotmat cả thẻ nhớ lẫn bộ nhớ máy, khôi phục cài đặt gốc luôn rồi cài lại từ đầu. Hiện trong đt tôi còn khoảng 50 ứng dụng java, máy chạy nhanh chứ ko ì ạch như trước nữa, và sau khi cài hơn chục clip nhạc mp4 thì đã đầy thẻ nhớ, coi như tạm ổn.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Ebook có sẵn trong hầu hết đt TQ chỉ đọc được file *.txt và chỉ đọc được những truyện ngắn khoảng vài trăm KB, nhưng iphone TQ có thể đọc những truyện rất dài trên dưới chục MB. Em đã thử tải 1 file txt truyện kiếm hiệp gần 10MB thử trên đt TQ khác ko đọc được nhưng lại xem được trên iphone TQ K599 và cách đọc rất đơn giản, chỉ cần chép file txt vào thư mục ebook trên thẻ nhớ, để mã hóa unicode là xem được tiếng việt.
Để xem được ebook PRC cần phải cài Mobipocket reader. hiện đã có phiên bản java. Link download: http://www.mobipocket.com/dev/beta/j2me.asp?ID=3
Khi cài và chạy ứng dụng lần đầu sẽ tạo thư mục "ebooks" trên thẻ nhớ. sau đó copy file prc vào thư mục này (nhớ là thư mục "ebooks" chứ ko phải ebook do đt tự tạo)
Khi khởi động mobipoket reader sẽ hỏi 2 lần có cho phép đọc dữ liệu và viết dữ liệu lên thẻ nhớ thì chọn ok hết. Để ứng dụng ko hỏi mỗi khi khởi chạy thì cài đặt java cho ứng dụng này Đọc dữ liệu người sử dụng: cho phép. Viết dữ liệu: cho phép thay vì để là hỏi 1 lần hay luôn hỏi.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Iphone TQ có mấy chục loại lận bạn à, loại có hỗ trợ stream video thì mới xem phim trên youtube được và xem bằng chương trình xem phim trong máy chứ ko cần flash hay phần mềm gì cả. không biết đt bạn loại nào. Cách xem youtube mình có bài viết trên trang 9 và có link hướng dẫn chi tiết đó.
Phần mềm đọc ebook của bạn mình ko hiểu bạn cài ko được hay cài đặt rồi nhưng ko chạy được, và có báo lỗi gì ko? Bởi mình đã cài trên 2 máy k599 và f003 đều đọc được.
Hôm bữa hình như bạn có hỏi về game Assassins Creed 2 mình thấy có link này trên trang 5: http://samsung-behold.servegame.com/behold/games.php
có game này mình cài thử thấy chơi được nhưng chơi theo màn hình ngang và ko đầy hết màn hình 320x480, và để style box dễ chơi hơn virtual pad. đt bạn bi báo lỗi có lẽ là là màn hình 240x320 nên ko đủ màn hình.
Trong link trên thấy có 1 số game mới, mình cài thử vài game thấy có 1 số game full màn hình 320x480 như game Brick Breaker Revolution2 (số 19), Captain galacic Super Space Hero (số 31), Cooking mama (số 37), mới thử có 1 số à.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Thấy có trang web này có Driver và phần mềm đồng bộ với máy tính của các dòng máy TQ post lên các bác tham khảo, em cũng vừa mới down về xong:
http://www.china-mobile-phone.com/service/download.htm
à, có cả 1 số game nữa.
Còn đây là file flash của máy K599 của em, chipset MT6235, em cũng vừa down về xong, mà thấy file đuôi .bin ko biết chạy bằng chương trình gì, bác nào biết giúp em với! http://www.4shared.com/get/156370773...82C1A415.dc214

Android 2.3   AT&T
Android 2.3 AT&T
Trả lời 13 năm trước

Iphone Tàu có tiếng việt mà vẫn không hiểu à bạn ?

Nguyễn Tiến Cường
Nguyễn Tiến Cường
Trả lời 13 năm trước

Mò lúc thấy hết ấy mà, cài theme vào phần mbr

kha van hai
kha van hai
Trả lời 11 năm trước

có đấy bạn àh.bạn vào trang fptstore.com hay net gì đấy.bạn chon thiết bị B990 mà tha hồ tải về

Khong Quan Tam
Khong Quan Tam
Trả lời 10 năm trước

Mấy bác oi mấy bác có pít mở mã khóa iplhone TQ như thế nào ho bầy cho e vs