Có nên mua điện thoại HTC HD2 không?

Em thấy giá tiền của 2 em Iphone 3GS và HTC HD2 cũng tầm như nhau, giờ mua Iphone thì dính lỗi cáp, HD2 thì lỗi chụp hình, còn lại 2 con đều ngon cả. Tính sao h các bác?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
3GS: chuyên về giải trí, nhất là chơi game, lướt web cũng rất tốt. Tướng tá bóng bẩy, thời trang! HD2: giải trí yếu hơn 3GS, WinMo chủ yếu phục vụ công việc, tốc độ rất nhanh, tướng tá ngầu hơn 3GS, ko hoa lá cành!. Nếu bạn là boy thì nên chọn HD2 Còn nếu bạn là girl thì Iphone là sự lựa chọn hợp lý nhất
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
HD2 là ok nhất bi giờ rui`. Em thích thằng này ở cái: 1) Màn hình to dùng cảm ứng dễ dàng và tiện dụng. 2) chip khủng, ram khủng tốt cho việc chạy nhiều ứng dụng 1 lúc xem video mượt mà! 3) Dễ dàng thay pin .... Đấy là ý kiến của em còn quyết định là ở bác!
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Sao không mua 1 em 3GS (để giải trí) và HTC Imagio để công việc nhỉ? HD2 sẽ còn giảm giá nên cứ đợi thêm chút chắc chắn giá tốt hơn. 3GS nếu dùng bản world thì chẳng vấn đề gì, chạy rất tốt nữa. Thiếu cái theme của màn hình thôi mà bác.
Lê Văn Sâm
Lê Văn Sâm
Trả lời 14 năm trước
truyên này đơn giản thôi ,mình đả làm nhiêu và thành công rôi bạn không cài đưoc win xp Cho máy DV4 ,DV5 ,DV7,CQ40 ..MACBOOK (3 Hệ Điều Hành ).v v hoặc cài đựoc nhưng không có soud ,Cảd Manh hình ...vv Bạn cần biêt phá PassWord BIOS máy LAPTOP không cần Tháo máy Bạn muôn biết vế Điên Thoai NOKIA ,IPhone <Black Berry ,Hang chỉnh hảng hay hàng ngoài hoăc cách cài đặt nhé Cài Win qua USB Hướng Dẩn GHOST qua mạng Cấu hình máy SEVER ... Thì hảy Liên Hệ với Kỷ Sư Công Nghệ Lê Văn Sâm DT 0914578080 Xin Đừng nháy máy
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Theo mình bạn nên mua HTC Desire hoặc HTC Legend.

2 cây này pin của nó đỡ hơn HTC HD2 vì màn hình của nó nhỏ hơn nên tiêu thụ điện ít hơn HD2.

Với lại dùng HĐH Android cũng có nhiều điều thú vị. HTC HD2 hiện giờ cũng đã có thểc chạy nềnA Android rồi đó.

Mình thấy 2 cây Desire và Legend vừa túi tiền mà tính năn đâu kèm HTC HD2. Trên đây là vài lời nhận xét của mình.

Chúc bạn mua được 1 đt mới vừa ý :)

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Thất vọng vì điện thoại HTC HD2

Thất vọng nặng nề nhất là camera và khả năng chụp ảnh của máy quá kém.

Thất vọng nặng nề nhất là camera và khả năng chụp ảnh của máy. Ảnh: Blogspot.
Thất vọng nặng nề nhất là camera và khả năng chụp ảnh của máy. Ảnh:Blogspot.

Tôi đang xài điện thoại HTC Kaiser và đến nay cần mua một điện thoại mới do xài máy cũ đã khá lâu. Một trong những lựa chọn là HTC vì đang quen xài dòng này. Song chiếc HD2 qua giới thiệu của cửa hàng cho tôi cảm giác thất vọng ngay.

Thất vọng nặng nề nhất là camera và khả năng chụp ảnh của máy quá kém. HTC luôn kém về camera khi quay phim chụp ảnh. HD2 cũng rất tệ. Hình chuyển dộng chậm, nhòe, mất nét, màu xấu và giật rất mạnh.

Phần mềm tiến bộ hơn một chút song không có đột phá. Phần nghe nhạc nghe qua thì tạm ổn. Nghe kỹ thấy không ổn do âm thanh quá đanh, sai lạc.

Cảm giác toàn bộ là sốt ruột do khi thao tác thường có độ trễ, phải chút sau máy mới đáp ứng được - phần này thậm chí thua các đời máy trước. Nói chung HD2 chỉ có tiến bộ tí ti và vẫn đầy nhược điểm nên giải pháp cuối cùng của tôi là không mua nữa.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Thật sự nếu bạn muốn làm việc đa phuơng tiện thì rất nên mua HD2. Desire hay gì gì khác sau HD2 chỉ là phiên bản rút gọn nhắm vào nhiều phân khúc khác của thị truờng thôi.

Tôi vừa mua HD2 được 1 tháng tại Pháp, của Orange. Mở khoá sim là xài ngay. Thật sự hài lòng.

Tôi đã dùng 3 dời HTC rồi, mới đay là Touch Pro 2, tôi thấy HD2 rất tốt.

Vụ pin, I phone còn ngốn hơn nữa, smarphone là thế. Nếu cần mua một pin dự phòng, Trung tâm bảo hành chính hãng nó bán có 600.000 đồng.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Khoảng 5 tháng trước mình đã có sài qua HTC HD2 rồi, nhưng chỉ sau 4 tháng thì chia tay. Sau đây là vài cảm nhận trong 4 tháng sử dụng.

- Pin: Thực sự thì trong 4 tháng dùng chưa 1 lần dùng được trọn 2 ngày cả, cao lắm là hơn 1,5 ngày thui, mình nghĩ nếu thực sự dùng ít có thể xém xém 2 ngày, thường thì tối nào mình cũng cho em nó ngậm cục sạc.

- Cảm ứng: Đối với Iphone thì 9/10, còn với Desire thì 10/10.

- Tốc độ thì khỏi nói, nhanh tuyệt vời luôn.

- Độ phân giải 800 x 480 cho hình ảnh thật sự tuyệt vời, nhưng thua Desier ở c ái màng hình AMOLED.

- Thiết kế đẹp, mỏng, với màn hình to dể sử dụng.

Khuyết điểm: Bạn phải thường xuyên up rom mới để máy khỏi bị treo hay lỗi (mình chán cái này + pin yếu nên bán). Nếu ko bạn phải thường xuyên Reset máy bằng cái nút đỏ gần cục pin.

- Nhắn tin ko chuẩn av2 phải thường xuyên bị sai lệch các ký tự, cái này khó chịu cho những ai nhắn tin nhanh và khó tín.

- Nghe nhạc tạm được (thua xa iphone)

- Xem phim thôi khỏi chê vào đâu được, với màn hình lớn + độ phân giải cao thì xem phim rất tuyệt. Camera thì tạm cho 8 điểm thui.

- Chơi game tuyệt cú mèo, nhưng đang chơi nếu có ai gọi đến thì vui lòng nhấn nút đỏ gần cục pin (vì máy bị treo phải Reset lai)

Góp ý: Nếu theo mình thì bạn nên chờ con Motorola Droid X hat htc desier HD ra rùi làm luôn vì: htc HD2 chạy windows 6.5 ko nâng lên WP7 sài mau chán. nếu cái Adroid thì ko bao giờ bằng HđH gốc được. giờ đa số đều chơi Android hết rùi và HĐH này đang phát triển nhanh. Còn mình thì đang phân vâng giữa Droid X và Iphone 4.

Chúc bạn tìm được 1 máy như ý.

Thân!

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Tôi đang dùng HD2 nên có một số nhận xét cho bạn tham khảo:

1, Thiết kế tổng thể: Nói chung, đã dùng HD2 thì nhìn các màn smartphone khác sẽ thấy hụt hẫng. Kiểu dáng của HD2 cho tới bây giờ vẫn tinh tế và nam tính nhất. Bạn cầm trên tay đảm bảo rất phong cách.

2, Phần cứng: Thuộc hàng các smartphone cao cấp 1Gz nên ko bàn nhiều. Sau hơn nửa năm, HD2 vẫn là một trong những máy có cấu hình mạnh nhất thế giới.

3, Phần mềm: Thực sự, WM 6.5 đã được HTC thể hiện tất cả tinh hoa trên HD2 rồi. Đó là đỉnh cao của WM và cũng là lời tạm biệt dành cho hđh này. Việc Microsoft từ bỏ nó để theo đuổi WP7 cũng là hợp lẽ. HĐH Android đang khẳng định được vị thế của mình. Tôi đang dùng HD2 nhưng ko hề xài WM mà chạy Android trên thẻ nhớ. Đó cũng là một trải nghiệm tốt (xin nhắc lại là HD2 chạy Android 2.2 mượt mà có thể nói là 1 chín 1 mười so tới Nexus 1 hay Desire, hiện tại dự án HD2 Android vẫn tiếp tục trong quá trình hoàn thiện)

Kết luận: Nếu bạn bị ấn tượng bởi thiết kế của HD2 và ko ưng mắt bất kỳ 1 smart phone nào khác (giống tôi :D ) thì đừng băn khoăn mà múc ngay đi. Bạn sẽ ko phải ân hận! Còn nếu ko coi trọng thiết kế lắm, bạn có thể chọn Desire để thưởng thức trọn vẹn sự ưu việt của Android.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Tôi cũng đang xài HD2, trước đó tôi dùng Iphone 3G và sau khi đổi sang HD2 thì thật sự là càng dùng càng thích HD2 đúng nghĩa là PPC nên chuyện phải vọc vạch khám phá để làm cho nó ngày càng tốt hơn là chuyện đương nhiên. Khi chưa mua, nghe những lời nhận xét về pin của nó quả thật cũng thấy đáng ngại, nhưng rốt cuộc vẫn mua vì tôi ko thấy con nào đẹp hơn cả.

Lúc mới dùng tôi thấy pin quả thật khá yếu như đa số người nhận xét, dùng nhiều thì chỉ khoảng hơn 1 ngày, tối đa là 1,5 ngày. Tuy nhiên, sau đó tôi mày mò up một số ROM khác để cải thiện và hiện tại thì phải nói là rất hài lòng, tôi có thể xài thoải mái trên 2 ngày rồi. bình quân ở chế độ chờ thì pin hao khoảng 1% / 1 tiếng Bên cạnh đó là chuyện chạy Android cho máy, theo kịp xu hướng thời đại, hiện tôi cũng chạy song song cả WM và Android trên HD2, và cái nào cũng làm tôi hài lòng cả.

Xài WM đã tốt, đổi khẩu vị sang Android càng thú vị hơn, trải nghiệm 1 cảm giác hoàn toàn mới mà ko cần mua 1 cái phone Android nữa. Phải công nhận HD2 chạy Android trên thẻ ko thua gì Desire gốc, đầy đủ tính năng và ngày càng hoàn thiện. Những việc này, hiện chỉ HD2 mới làm được thôi bạn ạ.

Có thể nói là càng xài HD2 thì càng thích và thấy đáng từng xu, với điều kiện bạn phải chịu khó tìm tòi, vọc vạch. Nếu bạn mua HD2 về và cứ thế mà xài thì bảo đảm sẽ thấy rất mau chán. Kết luận: Nếu bạn thích tìm tòi, khám phá và ko ngại chuyện vọc vạch thì hãy mua HD2 ngay đi, còn ko thì thì cứ dùng bất cứ loại nào bạn thích 1 lời khuyên là nếu mua HD2 thì bạn nên mua bản của T-Mobile có ROM 1GB và RAM 576MB.

Thông số cao hơn HD2 thường, chạy tít hơn và cũng có thể nâng cấp Windows Phone 7 trong tương lai