Chất lượng của điện thoại nhái có tốt không?

"Nokia 8800 carbon Arte 4gb hàng UK giá 1.650.000 giống 99% hàng xịn công ty.máy chắc,cơ trượt êm ái.check máy như hàng công ty *#06# . *#0000# . *#92702689# v v ......v v.lắc máy hiện đồng hồ.dùng bộ nhớ cưứ không phải thẻ nhớ đâu nhé.úp máy từ chối cuộc gọi lịch sự" ----> là những lời rao khá bắt mắt e đọc được trên mạng, e muốn hỏi có thể mua để dùng được không? vì họ cũng quảng cáo là bảo hành từ 3 -> 6 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 10 -> 30 ngày.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nói thật là thà dùng 1202 còn hơn là dùng đồ nhái..mấy cái ấy e thấy chỉ dành cho mấy bác ko có tiền muốn thể hiện thôi.mà hình như bọn tàu nó sản xuất để phục vụ cho đối tượng ấy hay sao ấy..cứ công ty mà chơi bác ạ.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Nếu dùng hàng kiểu này bạn dùng luôn cùi bắp hay hơn còn đã có 1 em ngon rồi thì dùng thêm em hàng nhái không sao nhưng mà chọn em tầm tầm thôi , như E 71 nhái thấy fdùng cũng hay.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Thường thì hàng nhái xài k tốt, tuy có 1 số hàng nhái chất lượng thì dùng cũng được Với số tiền đó bạn có thể kiếm cho mình 1 con đt nghe nhạc chụp ảnh khá rồi, vác con kia về hối không kịp đâu.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Bạn mà mua mấy con tàu đấy về mà ko ôm hận, thì bọn tàu nổi tiếng lun, ko còn ai xài hàng của hãng Nokia, SS, SE,... điển hình bà chị em nè, lúc trước chị ấy đi cửa khẩu móng cái chơi, gọi đt về hỏi em mua con 8800 tàu, em nhất quyết ko đc mua, thế mà chị ấy vẫn mua = đc, mua xong đem về xài đc khoảng 1 tuần, con ấy phát ra những căn bệnh tàu, đem vào tiệm bán đc 500k, cũng may còn vớt vát đc chút đỉnh rút kinh nghiệm nhé pà kon. đừng có ham để gặp cái hố to đùng rồi mới tỉnh ngộ thì đã "thôi rồi lượm ơi", phải nói là "thik của nào trời trao của nấy"