Thời điểm này mua Nokia E63 có phải là sự lựa chọn tốt ?

Tình hình là e đang định sắm 1 em E63 , nhưng đang lăn tăn với thời điểm này bỏ ra 4tr5 cho e E63 liệu có phải là thích hợp E cũng tính tới phương án E71 2nd , nhưng rất sợ hàng lởm , cố lên E71 mới thì không nổi. Theo các bác thì e nên làm thế nào , e khó nghĩ quá?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nếu muốn dùng E 63 thì nên đợi thêm 1 tí, gần đến cuối năm nên sẽ có đợt giảm gia, không nhiều thì cũng ít. Nếu không thì cũng có nhiều lựa chọn không tồi, mình thì thích con SS B7320 hơn, chức năng tốt hơn E63 nhiều.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
4.6 thì cứ vô hãng mà mua cho yên tâm! COn này nhiều người khen, pin trâu, bàn phím QWERTY. HĐH Symbian thì như mấy cái khác thui nhưng là thế hệ 3 nên phải hack máy mới cài soft thoỉa mái. Nghe nhạc tạm được, chụp hình thì cùi bắp.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Cũng ko cần thiết phải mua hàng cty cho mất thêm tiền, mua hàng XT có 6t thôi (chỉ cần chút kinh nghiệm ko sợ đâu) về dùng PC suite nâng cấp FW lên 210...( vì tất cả các máy bất kể hàng Cty hay XT có các FW cũ rất hay bị lỗi khi ngắt khỏi PC ko nhận thẻ phải restart mới nhận lại, update FW sửa hết lỗi này và hiện tượng treo máy, tự hack = helloOX 1.03 là xài rất ngon). E63 rẻ hơn nhưng ko có GPS thì phải, vỏ nhưa...nói chung nên chờ đủ tiền:D rồi mua E71 thì hay hơn:byebye:
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Thật ra tớ nghĩ nếu dùng E63 để mà chụp hình thì thà chơi N78 còn hơn ( N78 = tiền E63 ), vì E63 là dành cho doanh nhân + những thằng thik vọc soft, chứ ai đời mua E63 về để giải trí mà cứ đem so sánh cái 3 MP của thằng E71 với 2 MP của thằng E63 ( mà nếu xét về mức độ giải trí thì E63 còn hơn E71 ở cái jack 3,5 mm đấy ), còn về khoản GPS thì mình thấy cũng ko cần thiết cho lắm đâu, vì nếu ko bít đường HN thì đố thằng HP nào dám chạy lên đó đi thám thính cùng với cái bản đồ ( đúng là chỉ có nghịch soi nhà mình ở đâu thôi hehe ). Mua E63 là rất hợp lí rùi.