Tư vấn mua điện thoại khoảng 4 triệu ?

Tình hình nà nhà nghèo, ko có nhìu xiền, nhưng cũng thích đú theo xu thế.... Hiện iem đang xài con SS Star, nhưng cái số em nó khốn khổ khốn nạn, vừa mua một tuần, thì SS nó ra bản Star wifi, thế là em đành ngậm đắng nuốt cay nhìn thằng bạn mua sau em mà lướt web ầm ầm, trong khi mình chỉ GPRS T.TDông dài thế đủ rùi, em mong các bác cứu vớt thoát khỏi tình trạng này... Em có khoảng 4tr, có thể xê dich chút ít, mong muốn có một em mobile:- Ảnh ọt từ 3.0mp trở lên, có flash... (con Star của em chụp cũng 3.0 mà cùi quá =.=' )- Chạy HDH (windows mobile hay symbian đều ok hết...) vì thằng Star cùi chỉ chạy đc mỗi Java...- wifi phải khá tốt + lướt đc web thoải mái ( vì có những máy screen bé quá, dùng ko thấy gì kả...)- cảm ứng thì tốt, ko chắc màn hình cũng phải tương đối (để còn xem film, vào web...)- nên có 3G, ko cũng không sao, vì cũng chẳng thấy cần lắm....Máy chính hãng hay 2nd còn bảo hành cũng đc.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu đã quan tâm đến lướt web và wifi thì màn hình phải lớn là tiêu chí đầu tiên, ít nhất là 3,2 inch mới ổn.Nếu dùng được WM thì 1 em i900 là hợp, chụp hình 5 chấm đẹp tuyệt, chạy WM, wifi tốt, màn hình 3,2 inch, cảm ứng cũng khá, 3G, GPS luôn. Hàng 2nd khoảng 4 - 4,2 chai thôi, có thể mua trên diễn đàn cũng được, các cửa hàng có hàng 2nd nhưng phải săn, thật ra ăn thua máy tốt chứ có bảo hành mà máy oải thì cũng ... hành mình mệt ra ấy.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Nếu vậy thì làm em 5530 cũng ổn chứ nhỉ ?Tuy màn hình 2.9inch nhưng duyệt web chắc cũng ổn thôi.Camera thì 3.2 carl zeiss,flash kép đúng yêu cầuHDH Symbian,giao diện cũng khá tốt.Cảm ứng thì khá good.Wifi ầm ầm.Còn nếu ko thì săn 1 em i900 cũng ổn.Bạn có thể tìm các cửa hàng đt uy tín,chất lượng rồi tìm trang web thường xuyên ra vào xem hàng cũ hay có thể đến gặp chủ cửa hàng mà đặt sẵn có thì phone mình là oke thôi.