Nên chọn điện thoại nào: HTC Hero, Diamond 2, Samsung Omnia II, Omnia HD, Nokia N97?

Mình đang định mua điện thoại, nhưng không biết chọn loại nào. Các bro chọn giùm mình với nha. List nè: HTC Hero - Diamond 2 - Samsung Omnia II - Omnia HD - Nokia N97. Thanks mấy bro nhìu.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Nếu ưa cảm ứng thì chọn Hero hoặc Diamond 2[/b] Nếu bạn ưa cảm ứng nên chọn HTC Hero - Diamond 2. Nếu bạn ưa cảm ứng và giải trí nên chọn Omnia 2, Omnia HD và N97. Theo tôi, bạn nên chọn Omnia HD hay N97 là tốt nhất. Thân.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Tất nhiên là Omnia HD rồi[/b] Mấy em bác kể trên thì có em Omnia HD là multimedia tốt nhất. Omnia II cũng không thua kém bao nhiêu.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Sự lựa chọn sáng giá là Omnia HD và HTC Hero[/b] Trời ơi! Bạn đưa ra một list các điện thoại như thế này thì ai có thể nói cho bạn điện thoại nào là nhất được cơ chứ. Bạn phải nói sơ qua mục đích sử dụng điện thoại của bạn là gì mới có thể lựa chọn được. Ở đây cái nào cũng là siêu phẩm cả, mỗi cái phục vụ mục đích khác nhau, lại còn hệ điều hành cũng là ba cái khác hẳn, ai tư vấn giúp bạn được. Nhưng sự lựa chọn sáng giá đối với mình có thể là Omnia HD và HTC Hero. Sử dụng màn hình cảm ứng điện dung ít ra cũng nổi trội hơn 2 cái kia về khoản tiện lợi khi sử dụng.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Đừng chọn N97 nhé[/b] Bạn đừng nên chọn N97, nếu bạn là dân công nghệ. Bạn sẽ thấy phức tạp rắc rối với soft khi kết nói với laptop. Samsung Omnia cảm ứng dở hơn HTC. Mình nghĩ bạn nên chọn Diamond 2, vì Diamond và Samsung Omnia 2, Omnia HD, Nokia 97 mình xài hết rồi, mình thấy Diamond 2 là ngon nhất. Hero mình chưa xài nên không biết.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Bác chọn hệ điều hành nào?[/b] Bác chọn hệ điều hành nào? Androi mới ra dùng khá hay, Windows Mobile thì hơi phức tạp, Symbian đơn giản, dễ, có Tiếng Việt. Cá nhân tôi thì khuyên lấy Omnia HD vì có cảm ứng điện dung, hệ điều hành Symbian đơn giản, dễ sử dụng và có khá nhiều ứng dụng, chụp ảnh 8 chấm cũng ổn (quay phim HD), tiếc là không có bàn phím QWERTY... Thích sự mới mẻ thì có Hero đó...
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Đừng chọn HTC[/b] Theo mình thì đứng đầu vẫn là iPhone, kế đến là Nokia và Sony Ericsson. Đừng chọn Samsung, thiết kế chán. Đặc biệt đừng bao giờ chọn HTC nếu không muốn thất vọng tràn trề.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]Omnia II và Omnia HD là nhất[/b] Tham khảo qua các tài liệu, mình chỉ thấy con Omnia II và Omnia HD là ngon à. Còn mấy con HTC không bằng đâu. Nếu xài Omnia mà chán giao diện của nó, bạn có thể chuyển qua hệ điều hành của HTC xài giao diện 3D của HTC. Còn phần tốc độ thì thằng Samsung vẫn hơn 2 con đó của HTC à. Tùy bạn thôi. Mình cho ý kiến bạn tự quyết định nhé!
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Chọn Omina HD[/b] Mình đã dùng Omina II và đang dùng Omina HD. Mình cũng đã xài thử N97 và mình khuyên bạn nên dùng Omina HD. Hệ điều hành Symbian ổn định chạy trên HD rất ổn và nhanh. Màn hình Amoled sáng rực rỡ và thể hiện đẹp. Kiểu dáng thanh chắc tạo sự đầm tay khi sử dụng. Quay phim, chụp ảnh, xem video, ca nhạc tốt. Bộ nhớ lớn 16 GB và có thể nâng cấp lên 32 GB. Màn hình cảm ứng tốt. So với Omina II thì Omina HD xử lý tác vụ nhanh hơn rất nhiều. Với lại, Omina II rất hay bị đơ máy do dùng hệ điều hành Windows Mobile 6.1, với lại do Samsung đã thể hiện các icon quá màu mè nên dẫn đến máy xử lý chậm. Mình chưa thử qua các dòng HTC nên chưa có đánh giá.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Sao không thử Satio[/b] Bạn mua Satio đi. Điện thoại cảm ứng, chụp hình 12 "chấm" và cũng mạnh về phần giải trí nữa. Samsung lúc trước tui xài màn hình mau xuống lắm, bây giờ không biết sao. Còn HTC thì thấy sao cảm ứng mà màu ít quá, chụp không đẹp. Nokia thì thấy hơi thô.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
[b]Mình tạm chia thành 3 nhóm[/b] Chào bạn. Những điện thoại bạn đưa ra, mình có thể chia ra 3 nhóm hệ điều hành khác nhau. - Window Mobile: Diamond 2, Omnia II. - Android: HTC Hero. - Symbian: Omnia HD, Nokia 97. Vậy vấn đề là bạn sẽ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của hệ điều hành nào? Thích sự đơn giản, giải trí tốt thì Omnia HD hay N97 đều tốt. Thích tò mò khám phá , vọc nhiều thì WinMo. Android là OS còn khá mới và nhiều điểm thú vị để bạn khám phá. Cá nhân mình sẽ chọn Diamond 2 vì hiện nay dự án chạy Android trên nó cũng rất ổn rồi. Nghĩa là con Diamond2 có thể chạy 2 hệ điều hành vừa WinMo vừa Android.