Iphone 3G không thể sync music hay apps?

Em mới mua 1 chiếc Iphone 3G FW 3.1, khi kết nối với máy tính thì máy nhận ngay và itune hiện ra ( em dùng itune 9.0) tuy nhiên khi chọn nhạc và apps để sync thì itune hiện chữ sync chỉ trong khoảng 3s là ngừng ngay, và đt không có thêm dữ liệu nào? các bác tư vấn giúp em với Em xin cảm ơn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn xem trong itunes đã đc add nhạc chưa? nếu chưa thì bạn phải tự add vào sau đó sync.. còn về app thì là app thuốc hay là bản quyền... nếu là thuốc thì bạn phải unlock và cài cydia sau đó cài thêm mobileinstallat ion để hỗ trợ cài app, còn nếu là app bản quyền mà vẫn ko sync đc thì.....
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng đã bị lỗi này, tuy nhiên mò chán thì cũng ra đựoc. có 2 cách: 1. Reset all trong setting generar trước khi kết nối Iphone với PC. Lúc này copy nhạc bình thường thoải mái luôn, sau khi copy xong thì chạy lại blackra1n là ok. 2. sau khi đã reset 1 lần như vậy thì mọi thứ lại trở lại bình thường, lúc này copy nhạc bình thường với itunes mà không cần reset nữa. trên đây là cách bình đã làm, bác thử làm theo xem được không, Chúc may mắn !