Không thể sync Nokia N70 ME với PC ?

Các bác cho em hỏi gấp, con N70ME của em muốn kết nối với PC em đã cài PC Suite 7.1.8... vào máy tính,cắm đt vào PC vẫn nhận nhưng khi em mở thẻ nhớ để chép dữ liệu qua lại thì trên máy tính không thấy thẻ nhớ đt, em đã gỡ bỏ cái PCSuite rồi cài đi cài lại mấy chục lần vẫn không có kquả gì cả. Em cũng đã vào chỗ device manager để xóa cái gốc của PC Suite rùi mới cài lại cái mới, vậy mà cũng chẳng ăn thua gì. Hùi nãy em đọc trên 1 diễn đàn có hướng dẫn cài cái Active Sync 4.5 vào rồi nhưng cũng vẫn vậy. AE nào tốt bụng giúp dùm mình gấp với. Tối nay không ngủ ngồi đợi hồi âm của các anh em đây!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng điện thoại thì có đọc được dữ liệu trên thẻ nhớ ko? Nếu điện thoại vẫn đọc được thẻ nhớ thì bạn có thể vệ sinh lại tiếp xúc của cable và điện thoại hoặc thay thẻ nhớ khác xem có đọc được ko. Nếu bạn đã làm theo các cách trên nhưng khi kết nối với máy tính vẫn không đọc được thì phần cứng của điện thoại có vấn đề rồi đó. Cũng ko cần sửa làm gì, mua cái đầu đọc thẻ nhớ về chép vừa mau chóng mà rẻ hơn mang đi sửa nữa đó.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Cắm máy Nokia vào cable, tùy chọn hỏi chọn: Sync. hay chọn Memory gì đó, chọn cái Memory nhé. (không nhớ rõ tên nó là gì). Active Sync 4.5 dành cho WM mà!
Rainbow
Rainbow
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]tuyetlo[/b] Cắm máy Nokia vào cable, tùy chọn hỏi chọn: Sync. hay chọn Memory gì đó, chọn cái Memory nhé. (không nhớ rõ tên nó là gì). Active Sync 4.5 dành cho WM mà![/quote] Máy mình cũng bị y chang, nhưng khá hơn là nó có thể kết nối và truyền dữ liệu ào ào với máy của mình ở công ty, còn máy ở nhà và thậm chí máy của IT ở cty cũng không thể mở thẻ hay bộ nhớ trong ra. Nhức đầu với cái vụ này luôn rồi. Cao thủ nào xin ra tay hiệp nghĩa chỉ giáo dùm. @ Bạn tuyetlo ơi, bạn nói cái vụ Sync hay memory gì đó là chỗ nào? máy mình cắm cáp vô PC thì PC vẫn nhận mà, chỉ là không syncronize được thôi. Lạ một cái là nó vẫn nhận và gửi ở máy nay mà không được với máy kia là làm sao?