Nokia 6600 hay bị màn hình trắng ?

Nhờ các bác giúp em xem con 6 béo của em bị làm sao với. Dạo này nó rất hay bị chuyển sang màn hình trắng tinh, vẫn sms gọi điện bt. Em phải tháo pin chờ 1 lúc nó mới lại lên được bt, nhưng chỉ dùng được vài hôm là lại bị sang thành màn hình trắng. Các bác có thể nói hộ em con 6 béo bị làm sao k ạh ((( Em chẳng biết gì về mấy vụ liên quan đến kỹ thuật ntn?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Có thể là con 6 béo này bị lỗi phần cứng rùi. Bác chuẩn bị $ đưa em nó đi Hospital thôi ( Chi phí chắc khoảng 3 xị gì đó ). Hoặc đưa vào Museum và Bring em khác về...hihi...Chúc bác vui vẻ!
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Nếu có quen ai có màn hình 6600 thì bạn hỏi mượn gắng sang máy mình rùi xài thử một chút xem có bị trắng nữa không. Nếu không bị trắng nữa thì tức là màn hình của bạn đã đi bụi rùi,(Bạn nên mua máy khác xài là vừa, tiền thay màn hình khác thì để mua cái khác xài ngon hơn). Còn trường hợp vẫn bị trắng thì bị hư con IC hình rùi, cái này thì ở ngoài thay khoản 150k thui bạn àh.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Cũng chưa chắc là phần cứng .có khả năng là bạn cài 1 phần mềm nào đó không tương thích bạn thử xoá 1 số phần mềm đi và fomat lại máy xem sao.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Trước hết thì tháo ra.xem lại cáp màn hìh.khả năng thứ 2 như ng nói ở trên màn hìh giá rùi.....nghe gọi bt mà phấn cứng j ở đây.