Nokia N73 ME có thể sử dụng được không vậy ?

Mình thấy Nokia 6300 có nhiều hình động rất đẹp ( không biết là theme, screensaver hay wallpaper nữa ), cho hỏi Nokia N73 ME có thể sử dụng được không vậy ! Còn vấn đề nữa muốn hỏi các bro luôn ! hình như âm thanh của N73 ME tuy lớn hơn nhưng không hay bằng Nokia 6300 thì phải ! Hay mình chưa biết chỉnh ? Help me.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Những model đời mới hơn thì sẽ có những cải tiến mới hơn model cũ. Hình động hay Screen saver thì N70 ME đều có thể sử dụng được.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Hình hay theme động thì chỉ có S60 và S40 sử dụng được thôi, còn dòng S60 3rd thì chỉ xem được hình động trong Gallery, nhưng lấy ra làm wallpaper hay theme thì không động nổi :mrgreen: cũng hok hẳn đâu bạn ! có thể cài đc themes động đó bác , tui đã cài thử mấy cái trong N72 cũ của tôi rồi đc lắm chứ bộ ( chỉ mỗi tội là cứ phải để nguyên như thế nếu mà mình bấm bất kỳ phím nào thì nó sẽ hết động ngay và lại trở lại như cũ :mrgreen: ) đợi một lúc thì lại động ngay thôi ! còn đối với N73 thì chưa cài thử nên chưa biết !
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Cũng hok hẳn đâu bạn ! có thể cài đc themes động đó bác , tui đã cài thử mấy cái trong N72 cũ của tôi rồi đc lắm chứ bộ ( chỉ mỗi tội là cứ phải để nguyên như thế nếu mà mình bấm bất kỳ phím nào thì nó sẽ hết động ngay và lại trở lại như cũ :mrgreen: ) đợi một lúc thì lại động ngay thôi ! còn đối với N73 thì chưa cài thử nên chưa biết ! nếu thích thì tui cho vào cái ! nhớ thanks đó nha !:mrgreen: Mấy cái cài được trên N72 làm sao mà cài dc trên N73 hả bạn, 2 dòng HĐH khác nhau mà