Có nên mua Samsung Omnia II không?

Cho mình hỏi đang muốn mua em omnia II đây mấy bác xài rồi cho hỏi màn hình nó có bị vết dầu loang như jet không? cảm ứng có nhạy hơn jet không? đang xài jet chán quá. tính mua omnia HD nhưng máy hơi dài với lại không thích symbian. Bác nào biết tư vấn nhé. hình như nghe nói omnia II bị lỗi mất HDD có phải không ?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mình chưa xài Jet bao giờ nên ko biết trả lời bạn thế nào. nhưng cảm nhận về màn hình thì rất ok. Hình như jet dùng điện dung (cái này mình ko chắc lắm) nên omnia ko thể hơn được, nhưng được cái bạn dùng móng tay, bút bi, bút, moc tai, tăm xỉa răng .... kekeke... đều xài được hết. Muốn nhạy hơn cứ up lên rom 6.5 là ok liền thôi. Còn về mất ổ cứng thì mình chưa gặp nhưng nghe nhiều bạn bàn đến, cái này theo mình biết thì là lỗi của hệ điều hành. Mạnh dạn up rom đi bạn, vừa cảm nhận nhiều cảm giác mới lạ vừa tối ưu hóa cho máy và có cảm giác mình chính là chủ của máy và nắm máy trong tay như là sản phẩm của mình :) nói hơi quá một xíu nhưng ko sai đâu
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Nói chung là OM2 ngon, nhưng tốc độ còn chậm lắm. Nếu bạn up lên 6.5 khi đi bảo hành là họ từ chối đấy cho nên suy nghĩ trước khi up.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Cảm ứng nhạy hơn jet nhiều,đáng nâng cấp lên I8000 sau khi dùng jet lắm, còn vụ nó bị lỗi mất HDD là có thật đấy, 1 số bạn trên này từng bị , hi vọng bị rùi thay hDD thì đừng bị nữa, Mình cũng giống bro, khg thích cái form dai dài của Omnia HD.