Samsung Star cứ vào GPRS là bị khởi động lại ?

Tình hình là cái star của em không biết bị chứng bệnh yi` mà hễ cứ vào ứng dụng dùng GPRS là khởi động lại liên tù tì, phải tháo pin mới chịu dừng!:cute_smiley21: Nhưng chưa hết, khi khi mở máy lại thì tình trạng khởi động lại vẫn tiếp diễn, lại phải tháo pin..... lại khởi động..... lại tháo pin Em phát hiện ra 1 điều kì lạ hơn nữa là chỉ khi sử dụng sim Vitteo thì máy mới bị như thế!X( Bất kì sim VT nào cũng bị còn các mạng khác thì hoàn toàn ok!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Đầu tiên bạn thử handreset lại máy nhé bạn.nếu handreset máy rồi mà vẫn bị triệu chứng như vậy thì có lựa chọn thứ 2 cho bạn.trong lựa chọn này có 2 cách bạn chọn 1 là đem đi bảo hành và 2 là up lại firmware. bạn có thể vô đây down firmware về và xem cách hướng dẫn up firmware bạn nhé [url=http://forum.mysamsung.vn/showthread.php?t=24327]http://forum.mysamsung.vn/showthread.php?t=24327[/url]
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Cách đây 1 tháng máy mình cũng đã bị như thế. - Ko thể reset được vì máy chưa khởi động xong. - Up lại FW cũng ko đc, (máy mình TTBH up ). - Thay sim # cũng thế, ko bỏ sim cũng vậy. Nhưng không sao , bạn cứ mang đi BH đi, vì sau 1 tuần em nó lại đã trở về với mình như lúc đầu. Mong bạn sớm thoát khỏi nỗi buồn .