Hỏi chỗ mua phụ kiện Philips X710 ?

Tôi cần mua tai nghe và vỏ ngoài của Philips X710, vì mới mua máy second hand hơi tồi tàn. Điện thoại này hình như khó kiếm được phụ kiện? Ai biết nơi bán vui lòng chỉ giúp, tôi ở HCM.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Cái này mới ra của Philips và khá hay, 1 chiếc đt với dung lượng pin hơn 1800 mAh và 2 sim 2 sóng online đồng thời, e đã cầm qua cái này, khá tiện cho bác nào sử dụng trong cv, nhưng bác hỏi phụ kiện con này thì khá hiếm, vì mới bán tại VN. về tai nghe có thể kiếm đc, nhưng vỏ em e rằng hơi khó kiếm. Có chăng bác nên đặt qua hãng, vì philips có phân phối tại VN, e thấy ở Mediamart cũng có bán cái này hàng mới . Bác thử qua đó hỏi xem có Oder được ko

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Phụ kiện bác cần của máy này là gì nhỉ? Nếu là sạc, tai nghe, cáp thì bác dùng của moto hay bất cứ cái nào dùng usb mini đều được. Còn vỏ máy thì loại này chắc chưa có (hoặc ko có) vì loại này ít phổ biến, mà vỏ của nó cũng phải vặn ốc các kiểu mới ra đuợc, mà mình thấy loại nào mà vỏ phải vặn ốc là thường ko thay được.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước

Dùng jack chuyển đổi tai nghe ra 3.5mm rồi dùng bất cứ tai nghe xịn nào bro thích là OK. Vỏ huh? Theo mình nghĩ bạn nên đi sơn lại nó thôi. Đừng đổi hay mua vỏ mới.

Có nhu cầu mua jack chuyển thì liên hệ sign thôi.