Điện thoại E71 sử dụng có tốt ko? có nên mua ko?

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Tiền nhiều thì tậu E71 , sang trọng , thiết kế mạnh mẽ , tiền ít thì cứ E63 mà tiến , hai em này cấu hình phần cứng và hệ điều hành là như nhau , E63 chỉ thiếu vài tính năng thời thượng so với E71 ( thiếu gps ....) .

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi bạn nên dùng E71. Nếu bạn lỡ tiếc tiền mà mua E63 thì tôi chắc chắc rằng sau khi sử dụng E63 thì bạn sẽ hối hận sao ko cố tiền lên tí để mua E71. Bạn dùng thì sẽ tự cảm nhận E71 như thế nào. Nói ra đây thì cũng không thể hết được. E71 hỗ trợ 3G rất tốt, mà sắp tới thì 3G đang trở thành một điều không thể thiếu trong việc sử dụng điện thoại đi động.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng E71 và cũng đã sử dụng qua E63, nói chung là không có nhiều khác biệt giữa 2 máy. E71 hơn ở Camera đằng trước (Máy ảnh đằng sau là 3.2 nhưng chụp ảnh không hơn E63). Pin của 2 máy là tương đương nhau (dùng trung bình được khoảng 3-5 ngày). Bàn phím của E63 bóng hơn và có cảm giác trơn, nhầy hơi khó chịu đối với người ra nhiều mồ hôi tay. Vỏ máy làm bằng nhựa, dày và nhìn không sang nhưng lại không bám mồ hôi và vân tay. 2 điều này thì hoàn toàn ngược lại với E71, bàn phím E71 cho cảm giác dễ chịu nhưng các bộ phận còn lại (trừ màn hình) và đặc biệt là nắp lưng in dấu vân tay rất rõ, nếu không lau chùi thường xuyên sẽ mất đi vẻ đẹp và sang của máy. Cả 2 máy đều chạy ổn định nhưng tốc độ không nhanh. Wifi thì cả 2 máy đều có và thử nghiệm cho thấy việc kết nối của E63 nhạy hơn (ở nơi sóng yếu) nhưng không ổn định bằng E71. Về tính năng giải trí thì cả 2 máy đều không mạnh. E63 mặc dù có giắc cắm tai nghe 3,5mm nhưng tai nghe đi kèm lại không tốt. Còn với tai nghe ngoài thì thêm 10k mua chân chuyển - E71 cũng làm được điều tương tự. 1 điều mình thấy thích ở E63 hơn là đèn pin, E71 có phần mềm hỗ trợ bật đèn flash nhưng không sáng và cũng không tiện dụng bằng. Có lẽ bạn đã tìm hiểu rồi mới quyết định chọn mua 1 trong 2 sản phẩm này, cả 2 đều là những lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu được góp ý thì mình nghĩ bạn nên thêm 1 chút xíu nữa thôi để mang về 1 chú HTC Dream. Còn nếu bạn quyết định dùng sản phẩm của Nokia thì E63 sẽ giúp bạn tiết kiệm được 2 triệu đồng.