Bluetooth của máy điện thoại Q-mobile F680?

Mình vừa mới mua em Q-mobile F680,nói chung là dùng ổn: kiểu dáng đẹp, công nghệ 2sim 2 sóng khá ổn định,chất lượng âm thanh tương đối khá. Chỉ có điều mình chưa rõ chức năng gửi và nhận qua blutoot. Khi từ máy khác gửi dữ liệu qua máy F680, máy F680 đòi phải nhập passcode. Mình không rõ passcode là gì? bạn nào biết xin chỉ giúp. Thanks cả nhà nha!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Cái passcode ấy chỉ nhập một lần thôi, chắc để thiết lập phương thức mã hóa để gửi và nhận dữ liệu giữa 2 điện thoại. Bác cứ nhập vào 3 số bất kỳ. Ở máy bên kia cũng sẽ hiện lên thông báo đòi nhập passcode như vậy, nhập đúng sẽ bắt đầu kết nối. Lần sau kết nối thì ko cần phải nhập passcode nữa.
Bluetooth của máy ko chỉ có thể gửi và nhận file theo phương thức "bắn bluetooth" thông thường (cần gửi file nào thì bắn file đó) mà còn gửi và nhận theo phương thức FTP: Bác vào phần Bluetooth > Thiết bị của tôi > (tên thiết bị mà bác đã kết nối được) > tùy chọn > kết nối > chế độ FTP. Ở chế độ này (dưới sự cho phép của thiết bị kia) bác sẽ truy cập vào nội dung trong máy của họ như thể đang truy cập chính máy mình vậy (chỉ nhìn thấy tên file thôi, còn muốn nghe được nhạc, xem được hình thì phải tải về đã), duyệt file và chọn file để tải về: nhấn chọn file đó, chọn "tải về" máy.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước

Mnh thử rồi bạn à. Đúng như bạn betiteo nói đấy. không biết dòng Q-mobile thiết kế thế nào nhưng đúng là chỉ cần nhập 3 ký tự bất kỳ vào là được, kể cả từ máy Q-mobile truyền sang máy khác hay từ máy khác truyền sang Q-mobile.
Thân!