Cách sử dụng bluetooth của máy Samsung Omnia. Tại sao máy thường hay bị treo, phải khởi động lại?

Cách sử dụng bluetooth của máy Samsung Omnia. Tại sao máy thường hay bị treo, phải khởi động lại? - Cách chỉnh thời gian chờ màn hình sau vài giây, hiện nay sau khoảng 2 phút máy mới ở chế độ chờ. Cho hỏi bộ nhớ của máy là bao nhiêu? Cách tạo thư mục mới và xóa thư mục cũ? Tôi xin cảm ơn.
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Omnia i900 là PDA thực thụ của Samsung, để sử dụng Bluetooth, bạn vào phần connections và check phần Bluetooth để bật, hoặc bạn vào trực tiếp từ wireless manager từ màn hình chính để bật Bluetooth.

Máy hay bị treo và khởi động lại có thể một phần do phiên bản ROM của máy có vấn đề hoặc cũng có thể do một chương trình nào đó xung đột với hệ điều hành của máy, bạn nên kiểm tra các chương trình đã cài vào và kiểm tra cả phần cài đặt cho máy, vì với máy chạy HĐH Window mobile có chế độ hẹn giờ tắt máy. Phương pháp để điều chỉnh thời gian chờ màn hình bạn vào phần setting/systems/backlights để điều chỉnh lại thông số cho thời gian phát sáng màn hình.

Máy có bộ nhớ RAM128Mb, ROM 256Mb, máy hỗ trợ thẻ microSD, và bộ nhớ trong của máy có hai phiên bản 8Gb và 16Gb. Để tạo thư mục mới trong thẻ, bạn phải sử dụng phần mềm quản lý file tích hợp sẵn trong máy là file explorer, chọn đường dẫn vào thẻ, chọn menu phía dưới bên phải, chọn tiếp new folder, thao tác này giống hệt với thao tác trên máy tính.

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một folder mới từ máy tính thông qua sync từ máy tính tới PDA. Để cài một nhạc chuông mới hay nhạc tin nhắn mới, bạn tạo một thư mục có tên My Documents bên trong thẻ nhớ, copy các file nhạc chuông và tin nhắn vào đó. Sau đó thì vào phần sound notification để điều chỉnh lại chế độ nhạc cho từng thể loại như cuộc gọi, tin nhắn, email.