Điện thoại nào chụp hình đẹp? So sánh giữa LG, Nokia, Sony Ericsson cái nào chụp đẹp nhất?

Các hãng như LG, Nokia, Sony Ericsson, nếu cùng 5 Megapixel thì cái nào chụp hình đẹp nhất? Mình chỉ có 4,5 triệu thôi, anh em tư vấn giúp để mua cái máy chụp hình đẹp nhất.

Thanks.

Tran Le

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước
LG là camera phone tốt nhất

LG KC910i chụp hình 8 Megapixel, có flash Xenon, qua mặt cả Sony Ericsson C905. Máy có màn hình cảm ứng điện trở 3 inch, Wi-Fi, GPS, 3G... đầy đủ tính năng. Máy này hàng xách tay chỉ 3 triệu thôi.

Nêu có thể bạn mua Sony Ericsson C905 cũng 8 chấm, chất lượng ảnh đứng sau LG KC910i một chút. Giá xách tay tầm 3,9 triệu.

Ryan

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Sony Ericsson đi bạn. Trong các dòng điện thoại chụp ảnh thì Sony là sự lựa chọn tốt nhất đấy. Với số tiền 4,5 triệu bạn có thể mua được máy C905 với camera 8,1 Megapixel (được giới fan Sony Ericsson đánh giá cao nhất cho dòng 8 "chấm" hiện tại) hoặc Sony Ericsson K850 với camera 5 Megapixel một thời đình đám trong dòng 5 "chấm" và hiện nay vẫn đang được đánh giá là top một của dòng này. Sony Ericsson K850 với giá hiện nay khoảng 2,4 đến 2,6 triệu. Sony Ericsson C905 khoảng 3,6 đến 4 triệu. Samsung cũng đang là đối thủ cạnh tranh của Sony Ericsson trong cuộc đua camera, nhưng điểm mạnh của Samsung chủ yếu tập trung vào video và với giá mặn hơn của Sony Ericsson.

Chúc bạn có một chiếc điện thoại ưng ý.

Yappie

quang hop
quang hop
Trả lời 13 năm trước

LG vô đối,bạn có thể test gc900 hoặc kc910 đều hơn hẳn nokia,và là 8mp,mình đã test chế độ 5mp với n79 LG không bị out nét trong ảnh?mình đang cần bán gấp gc900 với giá 3tr fullbox.bh 12t. bạn có thể mang một em 16m của nokia đi.cùng test xem ai nhìn dẹp và sắc nét hơn.

nếu cần alo cho minh

09.1986.1991

fix chút nhiệt tình

Nguyễn Văn Khương
Nguyễn Văn Khương
Trả lời 13 năm trước

nếu so sánh thì nên đưa thêm samsung vào vì 3 hãng cạnh tranh nhất là nokia, samsug, sony

sony ericsson nghiêng về nghe nhạc hơn, và giá cũng khá đắt

Nokia thì dc ưa chuộng nhất do mẫu mã phong phú, sử dụng dễ dàng

Samsung nghiêng về trượt và cảm ứng, mạnh về thiết kế

LG thì màn hình to thì phải, nên dùng cho người mắt kém :D

Về chụp hình thì máy nào có độ phân giải cao hơn thì chụp tốt hơn !

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Nên chọn N82

Nếu bạn muốn chụp ảnh đẹp nên tìm mua lại Nokia N82 cũ. Máy chụp ảnh 5 "chấm" rất đẹp và có thêm flash Xenon chụp trong đêm vô đối.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
LG GC900 Viewty Smart

Bạn nên dùng LG GC900 còn được gọi là Vewty Smart II. Nó đang là máy ảnh tốt nhất của LG hiện có trên thị trường. Thậm chí nó còn có một số tính năng như một dòng máy ảnh like new như nhận diện khuôn mặt, auto focus... Ngoài ra, bạn quay video đưa lên Youtube cũng được đánh giá 5 sao với chất lượng hình ảnh. Nhược điểm của máy không có hệ điều hành.

Bạn có thể xem một đoạn videoclip mà tôi quay bằng LG GC900 http://www.youtube.com/watch?v=BXyUwK6xaKk

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước
KC910i là sức mạnh công nghệ tầm trung

Ưu điểm:

1. Truy xuất dữ liệu khá nhanh, Wi-Fi mạnh, đèn xenon khá nhạy sáng và camera lấy nét rất sâu.

2. Màn hình chống trầy xước khá tốt.

3. Khả năng chống rơi và chịu va đập (dưới 2 mét) rất tuyệt vời, văng cả nắp đậy camera, lắp vào xài tiếp vô tư.

4. Chạy trơn ứng dụng Java, ít rùa, máy mỏng nhẹ, thời trang nhưng không kém phần nam tính (KC910i).

5. Máy bắt và giữ sóng thoại rất mạnh, đôi khi hơn cả những máy Nokia.

Nhược điểm:

1. GPS rất khó sử dụng và hầu như không được khả thi, kèm theo là geo-tagging cũng không tốt.

2. Loa quá bé, công nghệ Dolby cũng chỉ ảo tưởng tăng bass ít thay đổi chất lượng âm trầm.

3. Vô phương sử dụng bàn phím QWERTY và thay đổi chủ đề mới ngoài hai chủ đề mặc định.

Nhìn chung tôi sử dụng máy đã hơn một năm, va đập đến văng nắp đậy vẫn ok như chưa có chuyện gì. Nếu xét kỹ, camera cũng rất nhạy sáng và chuyên nghiệp, kèm chế độ tùy chỉnh và chỉnh sửa ảnh rất phong phú. Ảnh rửa ra không nhoè, trong và rõ nét. Nhưng nếu có một lời khuyên cho những bạn nào đam mê khám phá tiện ích mới thì đây chưa hẳn là lựa chọn vừa túi duy nhất.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
Điện thoại Sharp mới là chụp hình đẹp nhất

Điện thoại Sharp mới là chụp hình đẹp nhất. Sony Ericsson với LG không có cửa đâu. Màu mè của ảnh lên trung thực, đẹp hơn nhiều so với máy ảnh compact tầm trung.

C.j.K.n
C.j.K.n
Trả lời 13 năm trước

Theo mình nghĩ thì LG chụp hình đẹp nhứt trong ba hãng nói trên

Nokia thì hok nói gì òi, cực kỳ dở tệ, anh mình xài N86 8.0mp mà đọ với LG KC910 mình đang xài mà ảnh phát thèm, rồi đòi đổi với mình, pó kai....^_^

SE thì mình hok chắc lắm, nhưng có một số tranh luận giữa SE, LG và NOKIA qua 3 sản phẩm 12.0mp đặc trưng của từng hãng là SE Satio, Nokia N8 và LG GC990 Louvre, nhưng nếu so về dòng 8.0 thì LG đỉnh nhất, hình chụp của LG màu trung thực hơn, sắc hơn so với 2 hãng còn lại, zoom lên ít bị out nét

Vote cho LG 1 phiếu ^_^

Trả lời 13 năm trước

ĐT thật sự chụp đẹp nhất là Sharp vì đa phần các ĐT có độ phân giải từ 3MP --> 12MP của Sharp dùng công nghệ CCD ( công nghệ chụp ảnh của máy ảnh KTS ) nên chụp rất đẹp và chuẩn .

Nhưng điều kiện để Sharp hoàn thành tấm ảnh tuyệt vời thì lại hạn hẹp ( ánh sáng kô quá chói , tầm nhìn rộng , kô chụp đc chỗ thiếu sáng ... ) nên Sharp nhường lại vị trí này cho SE và Nokia .

Bên cạnh đó thương hiệu Sharp kô nỗi bật và phụ kiện khó tìm để thay thế khi hư nên Sharp ít ai xài và đa phần Sharp có kiểu dáng gập ( có lẽ kô thích hợp lắm cho nam ) .

Sam Sung và LG chụp ảnh nhìn trên màn hình ĐT thì miễn chê lun do công nghệ xử lý ảnh thuật toán bên trong quá tốt . Nếu bạn chụp ảnh mà chỉ muốn nhìn trên ĐT thôi thì mua SS và LG !

Nokia và SE thì màn hình ĐT kô màu mè , kô hiển thị rực rỡ và nhìn trên ĐT thì chẳng có gì nỗi bật nhưng nhìn trên màn hình vi tính hay TV hoặc đem ra rửa ảnh thì mới biết chất lượng thật sự của ống kính Carl-Zeiss và Cyber-shot là gì !

Nếu bạn muốn chọn ĐT 3MP thì nên chọn SE K800i , K810i , C510i hay Nokia 6500 Slide , N73 .

5MP thì SE K850i , C901 hay Nokia 6700 Classic , N82 , N95 8G .

8MP thì SE C905 , Sharp 930SH, 936SH , 938SH hay N86 .

12MP thì Sharp 940SH .