Mua iPhone của Vina (gói iSurf0, không cam kết) giá thế này có tốt ko?

Tình hình là em thấy Vina mới có gói này.



Hiện nay em thấy 3GS 16G World rẻ nhất là 14 tr, trong khi của Vina là 13.736.800, lại còn được khuyến mại 500Mb data/tháng. Ngay cả 3GS 32G Worl cũng thế, rẻ nhất trên tinhte là 16.400.000 đ, còn của Vina chỉ có 16.046.800 đ.

Như thế này thì rõ ràng là nên mua Iphone của Vina phải không ạ, giá mềm hơn gần 400k, lại được thêm 500 Mb (Cho ai dùng sim Vina), còn ko muốn dùng Vina thì xài sim Mobi hoặc Vittel cũng được (nhưng ko có 500Mb data).

Em muốn tham khảo ý kiến các bác xem có nên mua không, chế độ bảo hành của Vina như thế nào, về phần mêm thì không nói, em chỉ hỏi bảo hành về phần cứng thôi, liệu có lằng nhằng và khó khăn ko nhỉ. Ví dụ như khi Up FW mới thì nó có chịu bảo hành cho mình không, hay là lại bảo rằng: "Ôi trời ơi, anh Up FW mới làm hỏng phần cứng rồi, chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành trong những trường hợp như thế này" thì phiền hà lắm. Mua IP về để vọc mà lại để im không chọc ngoáy gì thì lạy cụ Vina, cháu mua hàng ngoài cho lành.

PS: Em có gọi lên tổng đài để kiểm tra chính xác đây là bản World hay bản Lock sim Vina thì được trả lời đây là bản World.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn mua gói không cam kết thì đúng là Iphone đó là bản World đó bạn. Với bản World bạn chỉ cần gắn Sim của bất kì nhà mạng nào vào là có thể sử dụng mà không cần phải Unlock, bạn chỉ cần tiến hành Jailbreak để có thể cài được nhiều app hay mà bình thường phải bỏ tiền mua trên AppStore

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Thực ra từ lúc mới có thì giá ip của nhà mạng đã rẻ hơn rồi ...
Chỉ có một số thành viên mua trước khi nhà mạng phân phối cố chấp chày cối là còn lâu mới có chuyện đấy ...
Hoặc một số niềm tin cho rằng đừng tin mấy thằng vn nó phân phối ... dễ dính mìn ...

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Dù mua cam kết hay không cam kết gì thì iPhone do vinaphone cung cấp vẫn là hàng world dó bạn. Giá vậy mình thấy ok lắm rùi
Việc jailbreak máy nếu bị phát hiện sẽ không được bảo hành.
Việc nâng OS chính thức của apple nếu có vấn đề gì vẫn được bảo hành, vì bạn đã sử dụng iPhone "đúng cách" và thật sự Apple luôn khuyến khích người dùng nâng lên OS mới nhất. Bạn lên trang web của vinaphone xem điều kiện bảo hành cụ thể nhé.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Đúng như bác nói thì giá thực sự rất tốt
tất nhiên mua nhà mạng giá tốt hơn nhưng lúc nhà mạng phân phối cũng là lúc bà con đã có hết rùi hoặc đang chờ iPhone 4 nên mới ế ẩm như vậy, nếu iPhone 4 sắp tới ra mắt mà được bán đúng giá như vậy cam đoan đắt như tôm tươi.
bản world tất nhiên ko sợ mấy cái vụ restore update FW, miễn sao bên Vina làm việc có uy tín chút là được, mà hình như tại ít người sử dụng quá nên ko ai trả lời cho chủ topic được.
bản thân mình thì khi nghe phong phanh nhà mạng phân phối iPhone thì ko tin cho lắm do đó đã mua hàng xách tay hồi đầu tháng 2, đến 26/3 thì ai ngờ có phân phối thật