Mình đang phân vân giữa Nokia X2 và Nokia N900?

Mình đang phân vân giữa X2 và N900. Giá cả thì không quan trọng. X2 thiết kế rất đẹp, N900 thì mộc và thô. Windows Mobile 6.5 Maemo 5 đều ổn. QWERTY trượt nhìn rất bắt mắt. Tiếc là không thể mua cả hai cái được. Bạn nào cho mình xin ý kiến với. Thanks các bạn nhiều. Lê Thành Long
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Như bạn nói thì nên mua X2

Như bạn nói, Maemo hay Winmo đều ổn, và thiết kế X2 đẹp hơn thì rõ ràng nên mua X2 còn gì. Mình thấy X2 thiết kế đẹp cả nam cả nữ đều hợp, Winmo 6.5 giao diện đẹp hơn nhiều so với các version cũ mà còn được thêm cái giao diện của Sony Ericsson nữa thì quá tuyệt! Tuy nhiên, nếu bạn thích lướt web trên di động hơn là trên máy tính thì bạn nên chọn N900 vì hỗ trợ lướt web thích hơn nhiều.

Kết luận là X2.

Vũ Thành

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Đề cử X2

Dung hòa tất cả tính năng thì X2 là sự lựa chọn đáng giá hơn. X2 pin mạnh (1.500 mAh cho màn hình 3,2 inch, so với 1.320 mAh cho màn hình 3,5 inch của N900).

WinMo với nền tảng lâu đời có nhiều ứng dụng và dễ tìm. Khả năng chụp ảnh của X2 đương nhiên ăn đứt N900, đặc biệt là ban đêm. Cái này xài thử sẽ biết, miễn tranh cãi. Về thiết kế, X2 cũng ưu việt hơn N900 nhiều. Chip xử lý 528Hz của X2 với chip 600Hz của N900, chưa biết ai hơn ai, cả hai cùng có khả năng chạy đa nhiệm tốt.

Đôi lời chia sẻ.

Quanguyen

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Nên chọn Milestone nếu có thể

Nếu chọn một trong 2 con ở trên thì nên chọn N900 vì màn hình to, đủ thứ để vọc. Còn X2 thì bình thường, xài một thời gian ngắn là có cảm giác hơi chán.

Nhưng nếu có một lựa chọn khác, nên chọn Milestone vì giá xách tay khá tốt, chưa tới 9 triệu. Màn hình bự 3,7 inch, hệ điều hành Android. Nếu bạn mê Sony Ericsson quá thì nên chọn X10, con khủng nhất của Sony Ericsson bây giờ. Giá xách tay khoảng 10,5 nghìn.

Chúc bạn tìm được một con ưng ý...

Totoro

nguyen phuong linh
nguyen phuong linh
Trả lời 14 năm trước

mình nghĩ là bạn nên mua motorola milestone.hiện tại thì mình đang dùng moto, cũng đã test thử n900. mình thấy moto dùng hay hơn.

còn X2 thì mình ko có ý kiến.