Có nên đổi Samsung i900 lấy Nokia E63 ko?

Em đang dùng Samsung i900 và Blackberry 8700G. Chị gái em gạ đổi cái I900 cho bà ấy, bù lại bà ấy mua cho cái E63. Em có nên đổi không nhỉ? Em không cần mấy tính năng như chụp hình nghe nhạc. Em đang phân vân vì giao diện của I900 đẹp hơn, pin của hai máy thì ngang nhau, bàn phím full thì tuyệt nhưng em có cái 87 rùi. Mà không biế́t bàn phím E63 sau một thời gian dùng có bị phồng không nữa. Mọi người góp ý để e lựa chọn nhé. Em cám ơn mọi người. Long
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Muốn thay đổi một chút thì thử xem

Nếu bạn muốn thay đổi một chút thì đổi thử xem. Một hệ điều hành mới. có nhiều điều thú vị để khám phá, E63 dùng cũng tốt đó bạn ạ.

Hami

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Không nên đổi I900 lấy E63

Mình thấy bạn phân vân như vậy có vẻ như không đúng cái cần phân vân cho lắm.

Duyệt web trên màn hình cảm ứng là một trải nghiệm không điện thoại phím cứng nào có được, chưa kể E63 không có 3,5G, nên khi đuyệt web bằng opera mobile, với những trang có dung lượng lớn thì load trên E63 sẽ rất chậm (trừ khi bạn thường xuyên dùng Wi-Fi). Còn về pin, mọi người đều có thể thấy rõ, phần này hoàn toàn nghiêng về phía E63.

Nói chung là tuỳ bạn, nhưng theo mình, không nên đổi nếu xét trên khía cạnh kinh tế, còn đương nhiên là nên đổi nếu xét mặt tình cảm (chị bạn mà).

Còn theo mình, không nên đổi vì dù gì bạn cũng đã có một chiếc QWERTY, hoặc cũng có thể bạn sẽ muốn được khám phá thử Symbian, một hệ điều hành mới.

Chúc chị em bạn vui vẻ.

Funny Clock

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Nhận xét về Nokia E63

@ Long: Mình không am hiểu lắm về dòng Samsung. Hiện tại mình đang dùng chiếc E63, chưa thấy phồng bàn phím, có thể phồng là do từng trường hợp thôi bạn ạ.

E63 có nhược điểm là không cho phép mình insert contact của người khác khi nhắn tin (hoặc có thể mình chưa tìm ra cách). Vào Wi-Fi chậm so với E71, 72. Đọc sách trên điện thoại thì chữ bé lắm, nếu zoom to lên thì liên tục phải kéo thanh cuộn ngang và dọc để đọc.

Ưu điểm, pin thấy dùng tốt, tôi nghe gọi nhiều cũng được gần 4 ngày. Loa thoại, nghe nhạc to, cũng mượt, màn hình sáng, đèn pin sáng, chụp ảnh và quay ổn. Pin sạc nhanh đầy.

Dựa vào một số nhận xét của mình, quyết định là của riêng bạn.

Thân ái.

Nguyen Duong

Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 14 năm trước
Nhận xét chung về E63 là khá tốt

Mình sử dụng E63 được hơn một năm nhưng bàn phím vẫn không bị phồng. Không biết có phải do ít xài không. Nhưng nhận xét chung máy khá tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Chỉ có xem file kích thước file lớn thì hay bị giựt hình. Mình chưa xài Samsung i900 nên không biết máy đó có bị giựt hình khi xem phim kích thước lớn hay không? E63 nghe nhạc khá tốt. Mình chủ yếu nghe bằng loa ngoài hơn một năm vẫn chưa rè (tuần nghe lần).

Trần Minh Tùng

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 14 năm trước
Với giá dưới 4 triệu, E63 là sự lựa chọn số một

File dung lượng lớn bị giật hình là do bạn xem bằng trình Real Player của máy thôi. Nếu xài Smart Movie thì xem file tới mấy trăm MB cũng không sao hết. Mình đã thử convert một bộ phim Full HD độ dài hơn 2 tiếng với chất luợng cực tốt, dùng cho iPod bằng phần mềm AVS converter rồi xem trên E63, chuẩn không phải chỉnh, từ âm thanh đến hình ảnh, nét căng luôn.

Trần Đình Luân