Nên mua điện thoại Sony W980i, Sony w508 hay Motorola E8 ?

Mình mún kím 1 con để nge nhạc :D bro nào từng dùng wa mấy con này rồi thì tư vấn dùm mình nhé đang cần gấp lắm :beauty: về kiểu dáng , chức năng của từng con thì càng tốt . thank anh em trước nha.à wên lỡ giúp thì giúp cho trót nha cho mình xin địa chỉ chỗ bán lun nha nhất là E8 vì thấy em nó hiếm wá ưu tiên hàng xách tay nhé.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua E8, con này nghe nhạc bình thương nhưng âm lượng không được lớn lắm (test với EP630). Mành hình quá nhỏ (2") và tính năng chụp hình tệ. Bàn phím cảm ứng của nó khá bất tiện (vì là dạng càm ứng toàn bộ bàn phím numberic).

Bạn thử tìm hiểu W960, model Walkman này có hệ điều hành (Symbian UIQ), có thể cài ứng dụng hữ ích, màn hình cảm ứng lớn 2.6", bộ nhớ trong lớn 8GB, chụp hình tạm 3Mpx, tính năng nghe nhạc Walkman rất khá so với các điện thoại khác. Tính năng cụ thể bạn vào tham khả ở các site bán hàng như TGDĐ hay VTA.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

W980 thì mình chưa có dịp trực tiếp dùng. Chỉ tham khảo spec của nó thì thấy không có OS. Mặc dùng dòng máy SE khả năng vọc khá tốt nhưng có OS vẫn linh hoạt và thú vị hơn.

Con này dán nhãn Walkman thì mặc nhiên tính năng nổi trội của nó là nghe nhạc sẽ được nhà sx chú trọng, chất lượng âm thanh được hiệu chuẩn tốt.

Recommend thêm 1 model nữa là C905, dòng CyberShot. Tính năng nghe nhạc không kém gì Walkman. Tính năng chụp hình phải nói là khá mạnh: 8Mpx, Xenon Flash, Led AF Assistant, IS, Face Detection, Smile Detection... Dòng đt chụp ảnh của SE khả năng mod lại linh hoạt hơn dòng W.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Các bạn chú ý con W980 này có 1 công nghệ gọi là Clear Audio, đây là công nghệ mới nhất mà SE áp dụng trên điện thoại walkman. Clear audio này chính là "kẻ thừa kế" của công nghệ megabass đã làm nên danh tiếng của Sony trong mấy chục năm qua. Con W995 cũng có công nghệ này, nên 2 con nghe nhạc cũng ngang nhau. Các bạn cứ thử cái Clear audio này đi, bảo đảm sẽ không hối hận.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mỗi người mỗi ý mà bro . riêng về mình dùng được 3 ngày nay mình thấy hài lòng về thằng em tuy hơi tức chuyện nhắn tin nhắn kô wen khó chết được có 1 tin mà gần 5' . về nge nhạc thì kô có gì bàn kô hề thua con 5800 đâu à nha . chụp hình cũng khá nét kô tồi nói chung là ăn đứt mấy con 5.0 của mấy thằng kia trừ sony với vài thằng nokia ^^ . màn hình thì rất nét xem pim chuẩn định dạng Divx ====> wá hài lòng hihi.

Thanh Quyên
Thanh Quyên
Trả lời 8 năm trước

muaSony W980i đi bạn