Trung Tâm Bảo Hành ĐT Q-Mobile tại Hà Nội ?

Tôi đang dùng một chiếc điện thoại Q Mobile,bị lỗi micro, giờ tôi muốn mang đi bảo hành.tìm kiếm trên mạng tôi thấy Trung tâm bảo hành ĐT Q-Mobile ở 629 Kim Mã, Ba Đình, Hà nội có ĐT: 04-37669616 nhưng khi đến thì không có,gọi điện cũng không có ai nhấc máy. Mong mọi người giúp đỡ.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

"Bạn ơi! Bạn đi vào hôm thứ mấy ? Có phải là T7,CN không ? Mình vừa mang bảo hành hộ ông anh con M45 mà.Đúng địa chỉ 629 Kim Mã cách đây có hơn 1 tuần thôi,sau 3 ngày lấy được. Thân . "

viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi, Trung tâm bảo hành của Q - mobile nó chuyển rồi bạn ạ

cụ thể là: DN11 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội nhé

Điện thoại 04.6269.3618 nhé

Điện thoại Q - Mobile không biết có bị hỏng hóc nhiều không, đang định ghé qua đây mua con P4 cảm ứng, các bác vào xem vào cho em ý kiến về cửa hàng này nhé...cảm ơn nhiều...thank các bác

huyenndviboss
huyenndviboss
Trả lời 12 năm trước

Chẳng biết các bác mua máy thế nào chứ em mua con Qmobile - Quy 3G thấy lỗi liên tục, đầu tiên mới mua được có 3 tháng thì lỗi phần mềm, sau đó thì hỏng chân sạc, và đến bây giờ là hỏng chân cắm USB và Loa, chán quá định mang lên nguyễn khánh toàn bảo hành nhưng vì xa quá nên hơi ngại, mua một lần mà sợ, lần sau chẳng giám mua hãng này nữa, mà hàng này là hàng đầu tiên mới ra đời đó mà thấy hỏng liên tục.