Điện thoại thời trang của Lenovo giá khoảng 1,38 triệu đồng có nên mua ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Dòng điện thoại di động thời trang Lenovo - Model A312 được thiết kế dạng trượt với 2 sim.

Sản phẩm tích hợp hầu hết các tính năng của điện thoại di động Lenovo. Bạn có thể kết nối Bluetooth để điều khiển thiết bị khác (điều khiển máy tính, máy nghe nhạc…) hoặc dùng A312 làm modem, kết nối Internet thông qua GPRS.
Ngoài ra, chiếc di động còn tích hợp đài FM. Người dùng có thể ghi lại các chương trình FM yêu thích. Các tính năng khác như chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn quấy rầy; bảo vệ sự riêng tư không cho người lạ xem các cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn, việc cần làm và tài liệu trong máy bằng mật mã đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
A312 cho phép người dùng xuất danh bạ qua thẻ nhớ khi danh bạ trên máy vượt quá 1.000 số. Chức năng ghi âm cuộc gọi cần thiết cho những vấn đề quan trọng thỏa thuận qua điện thoại. Chất lượng hình ảnh thu được từ camera 1.3 tương đối tốt.
Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ thêm chức năng xem phim chất lượng cao với nhiều định dạng như 3GP, MP4… cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16 GB. Chiếc di động này đem lại chất lượng âm thanh chuẩn khi nghe nhạc MP3 với jack cắm 3,5 mm.

Sản phẩm được trang bị màn hình 2,2 inch, thời gian chờ của pin lên đến 7 ngày. A312 có giá bán 1.380.000 đồng.

Mua cái này mình thấy đẹp mà bạn.