Cho em hỏi về ưu và nhược điểm của Nokia N97 ?

Các bro cho hỏi về ưu và nhược của con nokia N97 mình đang muốn em này lắm và giá mua 2 hand của nó là bao nhiêu ? có thể mua ở đâu được các bro giúp mình với nhé và cuối cùng FW của nó sử dụng ngon không có thường hay bị lỗi gì không ?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Vào thời điểm mình mua em nó tháng 5/2009 thì em nó có gần như mọi cái mình cần về spec, thương hiệu, giá cả (lúc đó mình mua giá cực tốt nên em này nổi trội hơn hẳn).

Sau hơn 1 năm sử dụng:
- Viền xi bên ngoài tróc ra....nghe bên tinhte nói lâu rùi mà em này của mình gần 8 tháng mới tróc. Đoán là do khí hậu vì đa fần máy mình dùng bên US thì không bị sao cả.
- Bị bug firmware treo máy mà mãi mới chịu ra firmware mới.
- Bị lỗi flash camera làm hình bị lóa 1 bên.

Tạm thời mình chỉ thấy thế, còn lại thì xài khá tốt. Đi workout toàn lấy fone nghe, pin thì khá trâu. Cảm ứng thì nhiều ng nói là không nhạy nhưng do họ không upgrade firmware nó thế chứ cầm con của mình lên thì lại thắc mắc sao nhạy hơn :D .

Nhưng con fone tiếp theo có thể sẽ không là Nokia nữa, Nokia giờ hết 1 mình 1 chợ như xua rùi. THấy mấy con HTC droid khá hay và giao diện đẹp hơn hẳn.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

N97 dùng thì đc cái mã ngoài thôi.chứ chậm lắm.cảm ứng ko dc good.sau khi up lên fw 2.0 thì đỡ hơn.giá máy 2nd bây giờ chắc khoảng 4tr đến 4.5tr tùy máy cũ,mới hàng ngoài hay công ty bạn nhé.xoay quanh tầm giá đấy và có thể thấp hơn 1 chút nữa.hạn chế thì khá nhiều như bị lóa như các bạn kia đã nói hay như việc xước mặt kính camera,bong tróc viền.sạc nóng lắm.khi cắm vào pc lâu "có thể " dẫn đến chập hoặc cháy.nhiều ng đã bị và bản thân mình đã nếm trái đắng.hic hic.ưu điểm cũng ko phải là ít như hình thức bắt mắt.hđh dễ sử dụng và cộng đồng đông đảo nhiều soft và game...
Bạn có thể tham khảo sang milestone,touch pro2,c6...