Khi nào Việt Nam chính thức bán điện thoại Nokia C3 vậy ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nokia C3, 8 tháng 8 chính thức bán ra, có giảm giá đặc biệt

Sáng nay, Nokia đã chính thức giới thiệu chiếc di động tiếp theo thuộc C-Series là C3 tại Việt Nam. Chủ yếu nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ cùng những điểm thu hút như: thiết kế thon gọn cùng bàn phím QWERTY, tích hợp kết nối Wifi, tích hợp sẵn ứng dụng liên kết mạng xã hội... chiếc điện thoại có giá công bố 2 triệu 799 ngàn này thực sự mang đến làn gió mới trong phân khúc di động tầm trung hiện nay.


Một thông tin thú vị hơn hết, được Nokia thông báo khi ra mắt C3 chính là chương trình bán hàng đặc biệt: giảm trực tiếp 500 ngàn đồng khi mua C3 trong ngày đầu tiên phân phối, tức vào ngày 8 tháng 8 tới đây. Điều này có nghĩa là: vào đúng ngày 8 tháng 8 đó, khi bạn đến nơi bán hàng chỉ định của Nokia để mua C3, thì giá của nó chỉ là 2 triệu 299 ngàn. Chương trình đặc biệt này chỉ được Nokia tổ chức tại 4 thành phố: TP.HCM (dự kiến là tại nhà thi đấu Quân Khu 7), Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Nokia sẽ có thông báo rộng rãi chương trình này từ nay đến thời điểm đó. Thông số kỹ thuật chi tiết về hệ máy này được đính kèm bên dưới bài.

Nokia C3 với Wifi là thiết bị di động đầu tiên với bàn phím QWERTY đầy đủ chạy trên hệ điều hành Series 40 – hệ điều hành phổ biến nhất thế giới dành cho điện thoại di động. Đặc biệt, người dùng có thể chat (Yahoo! Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger…) xem, bình luận, và cập nhật trạng thái của mình trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter ngay trên màn hình chính.


Phát biểu tại buổi họp báo ông William Hamilton-Whyte, Tổng giám đốc Nokia Đông Dương đã nói: “Giới trẻ Việt Nam ngày nay rất ưa chuộng các mạng xã hội. Họ cũng rất thích chat và cập nhật trạng thái mạng xã hội trên thiết bị di động. Yahoo messenger, Gmail và Facebook là những mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, Ovi chat cũng đang trở nên phổ biến hơn với những người thích công nghệ và các bạn trẻ thích khám phá. Hơn nữa, với khoảng 300,000 điểm phủ sóng Wifi trên khắp cả nước, truy cập internet bằng thiết bị di động đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vì vậy, chúng tôi tin rằng Nokia C3 với bàn phím QWERTY và Wifi sẽ là thiết bị di động mở ra một thế giới kết nối vô tận với gia đình, bạn bè và cộng đồng.”

Với dịch vụ Nokia Messaging được tích hợp sẵn, có thể chat sử dụng nhiều tài khoản như Yahoo Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger. Người sử dụng cũng có thể nhận email tự động, gửi email tức thời với Yahoo Mail, Gmail, Ovi Mail, Hotmail. Ngoài ra Nokia C3 còn hỗ trợ kết nối Wifi, máy ảnh 2-megapixel, màn hình màu chuẩn, và thẻ nhớ lên đến 8GB. Nokia C3 với Wifi tại Việt Nam sẽ có 3 màu: xanh đen, hồng và vàng trắng.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể làm phong phú thêm chiếc Nokia C3 với Wifi của mình với các trò chơi, chủ đề, và ứng dụng trên Ovi Store. “Nokia cam kết đem lại các dịch vụ di động hữu ích cho tất cả mọi người. Điều này sẽ được khẳng định một lần nữa với thiết bị di dộng mà chúng tôi giới thiệu ra thị trường Việt Nam hôm nay. Điện thoại Nokia C3 với Wifi chính là tượng trưng cho khẩu hiệu “Kết nối mọi người” vốn luôn là mục tiêu hoạt động của Nokia”, ông William Hamilton – Whyte chia sẻ thêm.


Thật vui là khi dùng thử máy C3 tại buổi ra mắt, chiếc bao da của khacten.com dành cho E71/E72 cũng bao bọc vừa vặn chiếc C3.




Anh Trương Minh - Giám đốc sản phẩm Nokia Việt Nam giới thiệu về C3 tại buổi ra mắt.


Thông tin chương trình bán hàng đặc biệt được Nokia thông báo tại buổi ra mắt C3.



Các khách mời tham gia dùng thử C3.








Hai bạn trả lời đúng các câu hỏi của Nokia Việt Nam (trái) đã giành được phần thưởng là 2 chiếc C3 tại buổi ra mắt.












Theo tinhte.vn