Ưu khuyết điểm của LG GW620 EVE và LG GT540 Optimus?

Mọi người cho mình hỏi 2 con này thì có ưu khuyết điểm j ạ.. Mình thì thích bàn phím qwerty của eve nhưng nghe nói eve chỉ dùng đc hđh Android 1.6 nên hơi phân vân. Con Optimus thì cũng dùng hđh 1.6 nhưng nghe giang hồ đồn hình như nâng cấp đc lên 2.1 ko biết có thật ko.. Mà ko biết cảm ứng của 2 con này thế nào nhỉ.. Mọi người chỉ giúp mình với.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Thấy cả 2 con này đều dùng hđh bản 1.6. Chưa biết có nâng cấp đc hđh ko chứ mình nhìn máy Optimus rồi thích lắm . Mà thấy bảo nâng cấp là bản nâng cấp chính thức do bên LG tung ra.. Chứ máy ra một thời gian thế nào dân chọc ngoáy chả cho ra bản nâng cấp riêng của mình, lo gì

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Tớ cũng đang định lấy con Optimus về vọc thử xem Android nó ra làm sao..
Có điều máy chạy Android mà giá chỉ ~5tr thế này thì đừng quá trông chờ vào nó bạn ạ

Nguyen quoc hung
Nguyen quoc hung
Trả lời 13 năm trước

Vể LG GW620 EVE

Ưu: Bàn phím QWERTY nhập liệu tốt, giao diện 3D, giao diện S-Class dễ sử dụng. Kết nối 3G, Wifi nhanh và ổn định. Giá tốt so với tính năng, thiết kế phù hợp với cả nam và nữ

Nhược: Màn hình chỉ có 256k màu, cảm ứng điện trở không nhạy, khó nhìn khi ra nắng, bộ nhớ trong không lớn, android 1.5 cũ kĩ.

Về LG GT540 Optimus

Ưu: Thiết kế đẹp, màn hình cảm ứng điện trở nhưng khá nhạy so với các máy khác. Đầy đủ các kết nối, hệ điều hành Android với giao diện 3D đẹp mắt, dễ sử dụng hỗ trợ xem phim Divx, giá tốt.

Nhược: Màn hình chỉ có 256k màu, kích thước 3inchs khó nhìn khi ra nắng. Android 1.6( đến tháng 9 sẽ cập nhật lên 2.1)