Cần tư vấn mua điện thoại Nokia X6 hay XPERIA X10 Mini ?

Tình hình là h có tầm 6 triệu. E, đang phân vân giữa hai con này giá không chênh gì nhau. Em đang quan tâm đến chất lượng, độ bền và chức năng giữa hai con này. Còn bộ nhớ thì quá rõ rùi 8GB còn con kia kèm theo thẻ 2GB. Cái này em không quan tâm lắm vì em có thể mua được thêm. Chất lượng thì em quan tâm về các thứ sau: - Cảm ứng điện dung nhưng cả hai con có đa điểm không - Cảm ứng con nào nhạy hơn - HDH chọn Sym hay Android thì tốt hơn - Chức năng thua kém nhau cái gì - Độ bền hai con ra sao Và cúi cùng là còn điểm gì khác biệt nữa mong các bác giải thích hộ em hok rành điện thoại cho lắm :P Mong các bác tư vấn hộ em nha !
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Không biết X10 thế nào chứ X6 không có hỗ trợ đa điểm nha, cảm ứng X6 khá nhạy, nhạy hơn con samsung H1 8320 CPU 624Mhz đấy(trong khi X6 CPU có 424 Mhz thôi, chọn sym nếu thích ổn định, android nếu thích vọc. X10 hơn cái có bàn phím qwerty.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

X10 mini vẫn có khả năng có đa điểm nhưng chờ cập nhật 2.1 cuối năm nay. Tại sao ko mua hàng cũ nhỉ, gần được con X10 rồi đấy, hàng xahc stay cũ chắc 7 củ thôi....Cảm ứng với tốc độ của X10 Mini thì ko chấp con X6. Nhưng yếu điểm là màn hình bé!