Có nên mua Nokia X6 không ?

Có bro nào nhận xét cho em phát về em này. Đọc chi tiết máy thì có vẻ ổn, nhưng chưa có ai dùng rùi mà nhận xét cả. Các bác giúp em cái. Em đang định lấy em này!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua.bây giờ nó đang hot nên giá bị đội lên rất nhiều.trong khi đó với khoản tiền ta phải trả để sở hữu một cấu hình như thế thì không đáng.trên thị trường giờ còn nhiều con cùng mức giá mà ngon hơn mà bạn
+cho n82 hoặc 5630 EX(con này hàng khủng đó bạn, giá lại khá mềm)

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Cảm ứng mình thấy tốt lắm mà, chạm nhẹ đầu ngón tay là đã có tác dụng rùi, vào danh bạ hay list bài hát vuốt trượt cũng mượt nữa, xem ảnh dùng ngón tay vuốt qua ảnh khác cũng mượt.

Còn bạn xem máy ngoài tiệm, vừa khởi động máy lên, đã thực thi các ứng dụng ngay rùi thì nó process hơi chậm tí, điều đó đúng, nhưng một tí sau là nhanh lai ngay ý mà, như cái pc bạn vừa khởi động lên, chưa đợi nó load hết xong services mà bạn đã chạy ngay 1 chương trình khác thì cũng cà giựt thui.

Túm lại là nhận xét về Nokia X6 nói chung là tốt, nghe nhạc đỉnh, còn tùy nhu cầu chủ thớt thế nào thui, làm con iphone 3gs cho máu

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Cảm ứng phải nói là rất nhạy, ngoài cái ko có đa điểm ra thì nói về độ nhạy iphone 10 thì con này 9.

Chỉ trừ cái giá công nhận còn hơi cao, e mua là 7tr7, nhưng so với 5800 (5tr5) thì con này đáng đầu tư hơn, nhạc cực hay, chụp hình 5MP khá ổn.

Mấy dòng C là dòng doanh nhân giá rẻ (đã business man mà còn rẻ thì...), tất nhiên giải trí ko thể bằng đc.

Cuối cùng, con này là hướng đến giải trí, nghe nhạc, bạn có nhu cầu như thế thì nên mua.