Nhà mạng nhập thêm iPhone 3GS, giá có giảm ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nhận thấy iPhone 3GS vẫn là hàng “hot” tại thị trường Việt Nam, hai nhà mạng phân phối là Viettel và Vinaphone tuyên bố tiếp tục nhập hàng.

Ngày 3/8, Viettel thông báo đã nhập thêm một lô hàng iPhone 3GS về thị trường Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện số điện thoại này đã được đưa về hệ thống siêu thị của Viettel.
Đại diệnnhà mạng này cho biết, lô hàng thứ 2được nhập khẩu với số lượng hạn chế, chỉ tập trung vào dòng 16GB màu trắng và đen là phiên bản quốc tế hoặc phiên bản khóa mạng. Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua iPhone của Viettel vẫn được lựa chọn 4 hình thức cam kết gói cước trả sau và 1 hình thức không cam kết như trước đây.
Đại diện Vinaphone cũng cho biết, nhà mạng nàyđã gửi đơn đặt hàng đi và đang chờ lô hàng iPhone 3GS thứ 2 được nhập về trong vài ngày tới nhằm bổ sung chokho hàng đã tiêu thụ gần hết.
Tuy nhiên, Vinaphone cũng chỉ dám nhập iPhone 3GS về với số lượng giới hạnđể đáp ứng nhu cầu thị trường trong lúc chờ đợi “quả táo” thế hệ thứ 4 sắp chính thức vào Việt Nam.
Theo nhận định của giới chuyên môn, sở dĩ cho tới giờ iPhone 3GS vẫn được khách hàng Việt Nam ưa chuộng vì giá của nókhá mềm so với mức đắt đỏ mà iPhone 4 xách tay đang được rao bán trên thị trường (gần 30 triệu đồng).
Đến thời điểm này Mobifone - nhà mạng từng tuyên bố cũng phân phối iPhone trên thị trường - cho biết, vẫn đang tiếptục đàm phán với Apple về những điều khoản trong hợp đồng giữa hai bên.
Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Giám đốc Mobifone tiết lộ: Apple là nhà sản xuất, bán thiết bị đầu cuối “rắn mặt”. Và đây chính là nguyên nhân cản trở việc nhà mạng này chưa thể đưa iPhone về Việt Nam.