Nên chọn mua điện thoại Samsung S8500 Wave, Samsung Galaxy S hay Nokia C6?

Chào các bạn! Tình hình là mình muốn mua chiếc điện thoại di động và mình đã chọn được ba kiểu ưng ý, đó là Samsung S8500 Wave, Samsung Galaxy S và Nokia C6. Các bạn nào đã xài qua xin cho mình vài lời tư vấn. Chúc các bạn luôn vui vẻ. Xin cảm ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn hay nhắn tin thì C6 là được. Nếu bạn muốn một máy thiết kế đẹp, đủ dùng, giá cả phải chăng thì nên chọn Wave. Nếu bạn hay xem phim trên di động và muốn có nhiều ứng dụng thì nên chọn Galaxy S. Hiện tại Bada ít ứng dụng nhưng vì là sinh sau đẻ muộn nên cũng có được lợi thế là ứng dụng có sẵn khá tốt. Còn Galaxy S thì nhiều ứng dụng hơn nhưng giá thành cũng đắt hơn. Chúc bạn lựa chọn ưng ý!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Theo như hiểu biết của em thì nếu bac mún mua nokia thì N900 bây giờ vẫn là nhất, còn không thì chờ N8, nhưng nói chung thì N8 vẫn chạy symbian nên dùng chóng chán lắm. Nếu bác thich samsung thì galaxy s là hơn cả (con này cấu hinh mạnh nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại, vượt cả ip4, nếu có 2 con máy này bác ngồi so sánh thử thì biết). Còn nếu là HTC thì bác nên mua Desire, nếu là motorola thì nên mua XT720, hoăc ko thì droid X càng tốt, còn apple thì bác biêt nên chọn cái nào rồi đấy, riêng LG thì ko có con nào nằm trong tầm ngắm của em.

Túm lại, tuy trước h ko phải là fan của SS nhưng theo em thấy thì galasy s là nhất, em cũng đang định làm 1 con nhưng chờ thêm thời gian nữa xem hàng chính hãng giá cả thế nào ko phải mua hàng xách tay từ mĩ về nhưng phải là hàng của... (quên mất ko nhớ là hàng của đâu phân phối, bao h quyết định chắc chắn mua thì xem lại sau nhưng bản đó là bản mà em ưng nhất, chứ ko phải là bản đang được bán trong nước ở thời điểm hiện tại).

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại thì Samsung Wave nhỉnh hơn nhưng tương lai khi Galaxy S i9000 dc phân phối chính hãng thì với HĐH Android, Galaxy S i9000 cùng chip xử lý 1Ghz, chip đồ họa siêu khủng, màn hình Super AMOLED sẽ làm mưa làm gió trên thế giới. Dự kiến tuần sau Galaxy S i9000 sẽ được phân phối chính hãng tại FPT Shop với giá dự kiến lá 14 triệu

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy samsung Galaxy S sẽ không làm bạn phải thất vọng vì có rất nhiều yếu tố mà galaxy S mang lại như: Màn hình super AMOLED phải nói là tuyệt vời. Màn hình cảm ứng điện dung, đa điểm 4 inch. Vi xử lý 1Ghz. Và hơn thế nửa là máy có đồ họa mạnh nhất dòng smartphone trên cả thế giới luôn đó bạn. Thiết kế kiểu dáng sang trọng và sành điệu, độ mỏng cũng ấn tượng. HĐH Android đang hót nhất hiện nay cho bạn vọc thích thú. Điểm yếu: camera ko có đèn Flash, pin dùng chỉ 1 - 1,5 ngày. Với samsung Galaxy S sẽ làm hài lòng bạn đấy. Chúc bạn tìm được máy như ý. thân.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mình dã xem rất nhiều điện thoại mới và thấy galaxy là ứng cử sáng giá. Galaxy được mệnh danh là vua đồ hoạ, model này được trang bị giàu về kết nối mạnh và đặc biệt là hệ điều hành android của google. Nokia vẫn chỉ symbian nên ko thú vị lắm.

Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn ưng ý.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Nhìn vào có thể loại C6 ngay từ đầu vì hệ điều hành cũ kỹ, pin yếu, thiết kế bình thường. Còn ss wave, mình đã có dịp xem hình chụp của ss wave, xấu!. Galaxy S là sự lựa chọn sáng giá, nếu bạn có chút hoài nghi thì nhìn vào giá tiền thì biết, nó cao hơn hẳn 2 chiếc còn lại. Galaxy S là chiếc điện thoại mạnh nhất làng điện thoại. Chạy hệ điều hành Android được nhiều hãng sx điện thoại cài vào các dòng điện thoại cao cấp.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Nếu bạn là người thích nhắn tin, dùng email nhiều bạn nên chọn C6(vi xử lý ARM 11 tốc độ 434MHz, RAM: 128MB. Bàn phím QWERTY có thêm D-pad điều hướng bên phải, 4 hàng phím bấm, số và chữ nằm xen kẽ, đầy dủ kết nối, pin cũng khá) giá chính hàng 5.7Tr.

Nếu bạn là người thích vọc thì nên sử dụng SS Galaxy S(con này nói chung là tuyệt vời chỉ thiếu mỗi đèn led, còn cấu hình và chức năng thì khỏi bàn)

Bạn không nên dùng SS wave (cấu hình cũng được nhưng hệ điều hành Bada của SS mới phát triển nên chưa....)

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng Wawe, thiết kế đẹp, tốc độ tốt, giải trí tuyệt vời, giá hợp lý. Nhược điểm có lẽ là hệ điều hành bada mới nên chưa có nhiều ứng dụng. Một phiếu cho wawe

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn thích thời trang và gọn nhẹ thì Samsung S8500 Wave là tốt nhất, còn nếu thích android + cấu hình mạnh thì Samsung Galaxy S là phù hợp.

C6 của nokia kém quá xa so với 2 mẫu trên mặc dù mình là pan của nokia nhưng cũng phải thừa nhận