Đánh giá chất lượng chiếc điện thoại 4G đầu tiên của Samsung ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Đập hộp điện thoại 4G đầu tiên của Samsung

Các trang tin công nghệ đã có những nhận xét đầu tiên về smartphone cao cấp sử dụng hệ điều hành Android của hãng điện tử Hàn Quốc mang tên Epic 4G.

Epic 4G dự kiến được bán ra trên toàn thế giới vào ngày 31/8 với mức giá 200 USD kèm hợp đồng 2 năm với nhà mạng Sprint (Mỹ). Đây là sản phẩm có thiết kế giống Galaxy S như màn hình 4 inch Super AMOLED, chip tốc độ 1 GHz, hệ điều hành Android 2.1 và camera 5 megapixel. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 thiết bị này là Epic 4G có thêm bàn phím cứng Qwerty và hỗ trợ mạng 4G.

Hình đập hộp Samsung Epic 4G.
Hình đập hộp Samsung Epic 4G.

Theo những nhận xét ban đầu của Cnet PCmag, máy có màn hình rộng, sắc nét do sử dụng công nghệ Super AMOLED, chip tốc độ 1 GHz (cao nhất hiện nay) cho khả năng duyệt web và chạy video HD mượt mà. Ngoài ra, bàn phím Qwerty rộng rãi dễ bấm và hỗ trợ mạng 4G cũng là ưu điểm của máy. Tuy nhiên, nhược điểm của Epic 4G nằm ở thiết kế quá dày, giá đắt và vài phím bấm không nhạy.

Samsung Epic 4G sánh với HTC EVO 4G.
Hình Samsung Epic 4G sánh với HTC EVO 4G.

Theo thử nghiệm của Engadget, máy có thể sử dụng để nghe nhạc, duyệt web, xem video gần 4 tiếng liên tục, lâu hơn một chút so với HTC EVO 4G. Camera của Epic 4G cho hình ảnh sắc nét, ít nhiễu hạt khi ở chế độ zoom. Nhưng khả năng quay video HD 720p bị đánh giá thấp, không khác gì độ phân giải 480p.

Theo sohoa