HTC Wildfire và HTC HD Mini, nên chọn cái nào?

HTC Wildfire và HTC HD Mini, anh em cho ý kiến nên chọn mua máy nào. Cửa hàng nào ở Hà Nội có giá hợp lý và đảm bảo chất lượng?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn nên mua HD mini ,hàng xách tay ở Nhật Cường cũng xấp xỉ wildfire chính hãng,sắp ra Winmo 7 nhưng bọn microsoft thay máu hoàn toàn nên các ứng dụng cũ ko xài đc Mà cái mới ra chưa chắc hơn cái cũ bạn àh Điều lăn tăn là cái độ phân giải HVGA, only one HD mini xài winmo mà có độ phân giải đó thui ,nhưng mình vẫn khuyên bạn mua vì nó đẹp ( in my view ) pin dùng đc 2 ngày , nếu bạn chỉ cần xài những ứng dụng mặc định của máy thì mình nghĩ đây là 1 chiếc máy 0k Đây là quan điểm của mình thui , vì đang dùng HD mini.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

HTC Wildfire là sự lựa chọn tốt, nó mang mẫu mã và cấu hình gần giống Desire với nút điều hướng quang học. HD Mini dùng Winmo 6.5 đã quá cũ rồi, không hợp thời nữa. - Về kiểu dáng thì Wildfire trông trẻ và thời trang hơn. Nếu tớ chấm điểm thì WF được 8, HD mini được 6 thôi !!!

Mua hàng xách tay bạn có thể chọn mua ở Nhật Cường, còn hàng Cty thì ở Thế Giới Di động, hoặc hệ thống siêu thị điện máy Picco v.v...

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

HD Mini thì có độ phân giải màn hình cao hơn nên hình ảnh hiển thị sắc nét và đẹp hơn, tốc độ xử lý cao hơn, dùng hệ điều hành win6.5. Còn Wildfire thì dùng hệ điều hành Android mới.

Các dòng máy PPC mình hay mua hàng bên Nhật Cường, hàng đảm bảo.