Làm sao phân biệt được Nokia thật hay giả ?

Em đang định mua 1 chú n86 tặng bố, chắc chỉ đc 2hand thôi, hôm trc đọc bài thấy nokia n97 giả, có cả thẻ club đàng hoàng, thấy sợ quá,  tại e cũng chưa dùng nokia bao h  các pro có kn chỉ giúp e sao phân biệt được với.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Máy giả bây h có thể hình dạng rất giống, có cả imei nữa, giao diện cũng tương tự hàng thật nhưng chắc chắc nó ko thể chạy symbian đc.

Đặc điểm của hđh này là đa nhiệm. Bạn kiểm tra xem nó có chạy đa nhiệm đc ko bằng cách ấn giữ phím menu (phím có ký hiệu xoay vòng, thường nằm gần phím gọi). Nếu nó hiện lên thanh taskbar nằm ngang trên đó có các ứng dụng đang chạy thì là máy thật. Còn ấn hoài mà ko hiện gì lên là giả.

Còn 1 cách nữa đó là tìm 1 file cài đặt đuôi sis, sisx (VD: googlemaps.sisx) bắn bluetooth qua xem nó install đc ko. Hoặc có thể dùng trình duyệt của điện thoại vào đia chỉ m.google.com.vn/maps để tải file googlemaps.sisx về xem có cài đc ko. Ko cài đc là hàng giả. Máy giả h có thể có WIFI nhưng mình ko tin là nó cài đc file sis, sisx đâu.

Sau khi biết là máy thật rồi bạn cũng nên kiểm tra xem máy đã bị bung chưa, phụ kiện theo có zin ko,...Bởi vì dù là máy thật vẫn có thể là hàng dựng hoặc đã bị luộc đồ.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Thằng bạn mình có 1 con 5800 hang china y trang hàng thật. đầy đủ chức năng. cài đc ứng dụng. chỉ là khi bảo hành sau 1 tháng sử dụng trung tâm bảo hành ko tìm đc IME trên nokia thì mới biết là hàng giả thôi

DaihanhgiaSJC
DaihanhgiaSJC
Trả lời 13 năm trước

Máy giả chạy rất chậm, lúc mình vào xem máy thì sử dụng thao tác nhanh trên máy xem thử máyđó chạy thế nào. máy thật chạy nhanh màêm.

Tới tiệm hỏi xem máyđểu trước rồi xem máy thật.

Vào thegioididongđi