Điện thoại FPT F99 có tốt ko nhỉ - giá bao nhiêu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
FPT khẳng định giá trị của FPT F99 chính là phần mềm, với kho ứng dụng, games, nhạc, hình dành cho người sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Điện thoại thương hiệu Việt đã từng bước chinh phục được nhiều người tiêu dung Việt Nam. Đây là kết quả được ghi nhận sua những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc mang sản phẩm phù hợp nhu cầu và thu nhập của số đông người dân trong nước.

Phong cách trẻ trung

FPT F99 có 3 màu cơ bản là màu đen, trắng và đỏ, được thiết kế dạng thanh, trẻ trung, phong cách và đẳng cấp với màn hình rộng TFT 262K màu cùng với bàn phím Qwerty và Track ball (bi lăn) tạo sự tiện lợi khi di chuyển chuột trên màn hình. F99 hỗ trợ 2 sim online đem đến sự tiện dụng trong liên lạc và camera 2.0 MP cho phép thực hiện các chức năng như quay phim, chụp hình. Máy cũng có chức năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 2GB, nhạc chuông MP3, FM radio. Ngoài ra, F99 hỗ trợ Wifi, Bluetooth và GPRS giúp người tiêu dùng dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi.

FPT khẳng định giá trị của FPT F99 chính là phần mềm, với kho ứng dụng, games, nhạc, hình dành cho người sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ tối đa với kho ứng dụng F-store

FPT F99 là điện thoại thông minh, năng động nhắm đến đối tượng trẻ, hỗ trợ người sử dụng rất nhiều tính năng nổi trội. Kho ứng dụng Việt miễn phí F-store cài sẵn trong máy với các ứng dụng tiện ích cho cuộc sống như: chat Vitalk, Email, đọc báo, lướt web, lịch âm dương, game và đặc biệt là kho nhạc khổng lồ với hàng nghìn bài nhạc hay mà bạn có thể tải về nghe và chia sẻ với bạn bè.

Điểm nổi bật của kho ứng dụng F-store này là nội dung hoàn toàn bằng tiếng Việt, tạo nên sự dễ dàng cho người sử dụng. Người dùng có thể truy xuất vào phần mềm, tìm thứ mà họ mong muốn bằng tiếng Việt và được sử dụng miễn phí, thay cho cách làm truyền thống của người Việt Nam là tải ứng dụng hoặc game bằng tin nhắn qua tổng đài và mất phí.

Các ứng dụng này chính là kết quả của các kỹ sư phần mềm ưu tú nhất của FPT đã dày công nghiên cứu và phát triển những phần mềm dành riêng cho dòng sản phẩm F99. Kho ứng dụng F-store sẽ được cập nhật hàng ngày, đem đến những games, nhạc và ứng dụng HOT nhất.

Ông Bùi Ngọc Khánh, Tổng Giám Đốc Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT cho biết: “Với thế mạnh là đơn vị hàng đầu về Công nghệ thông tin, bao gồm phần cứng & phần mềm tại Việt Nam, FPT đã khẳng định được giá trị của mình thông qua ứng dụng phần mềm được cài đặt trên dòng sản phẩm điện thoại thông minh F99. Thông qua điện thoại đa ứng dụng FPT F99, FPT mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều niềm vui, tiện ích trong cuộc sống. Chúng tôi cam kết trong thời gian tới sẽ đưa đến người tiêu dùng Việt Nam những dòng điện thoại vượt trội có những tính năng, tiện ích nhất, dễ dùng nhất với chi phí hợplý như F99”.

FPT kỳ vọng, FPT F99 sẽ mang lại nhiều tính năng, tiện ích tối đa cho người sử dụng, nhằm đáp ứng sự tin dùng của người sử dụng đối với điện thoại thương hiệu FPT.

Dự kiến, FPT F99 được bán với giá 1,890,000 VND trên hệ thống phân phối và đại lý của FPT toàn quốc.