Kết bạn trên điện thoại với cổng dịch vụ M360 bằng cách nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cổng dịch vụ M360 của VinaPhone xây dựng theo thị hiếu của giới trẻ giúp các thuê bao giao lưu, kết bạn, chia sẻ thông tin, chat bằng Mchat, giải trí với thế giới game trong Mfun.

Bạn không phải truy cập wapsite http://m360.vn để đăng nhập mà chỉ cần nhắn tin đăng ký và cài đặt dịch vụ. M360 sẽ xuất hiện trong phần ứng dụng điện thoại. Sau khi đăng nhập, người dùng có thể lựa chọn, trải nghiệm 3 dịch vụ tiện ích của M360.

Dịch vụ thứ nhất - MDating giúp người sử dụng tham gia kết bạn, hẹn hò, tìm kiếm bạn mới thông qua chiếc điện thoại di động kết nối GPRS. Đây cũng là nơi để bạn thể hiện bản thân. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng một trang nhật ký cá nhân (dạng blog), chia sẻ với mọi người với avatar, hình ảnh, bài hát, tự tạo album...

Bên cạnh MDating, dịch vụ Mchat của M360 giúp bạn online cả ngày. Tính năng này cho phép bạn sử dụng tài khoản của Yahoo ngay trên điện thoại để Chat với bạn bè, người thân thông qua giao diện gọn nhẹ, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể Chat với tài khoản Yahoo, MSN và Gtalk thông qua phần mềm M360.

Kết bạn trên điện thoại với cổng dịch vụ M360

M360 cũng dành cho những người yêu thích game tiện ích Mfun. Đây sẽ là thế giới game online và offline phong phú. Mfun mang tới cho bạn những game “hot” nhất trên thị trường.

Với 10.000 đồng một tháng, người dùng sẽ trở thành thành viên VIP, có thể sử dụng tất cả các dịch vụ của M360 với nhiều tính năng hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt.