Thanh toán cước điện thoại qua tài khoản Ngân hàng?

Tôi nghe nói VNPT Hà Nội có dịch vụ báo chi tiết cước bằng email. Xin cho tôi biết rõ thêm về hình thức này? Hiện nay, tôi đang dùng tài khoản VietinBank, tôi có thể thanh toán cước điện thoại và MEGAVNN bằng chuyển khoản được không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

VNPT Hà Nội đã triển khai dịch vụ cấp bản kê chi tiết cước viễn thông qua địa chỉ email của khách hàng bắt đầu từ kỳ cước tháng 6-2006. Quý Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này có thể đăng ký tại các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội và chậm nhất vào ngày 10 hàng tháng Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TTDVKH) sẽ gửi email thông báo chi tiết cước phí viễn thông của Quý Khách hàng. Sau khi nhận được email, Quý khách hàng sẽ thanh toán trong vòng 10 ngày. Trường hợp đến sau ngày 10 mà Quý Khách hàng vẫn chưa nhận được email có thể thông báo cho số máy điện thoại 700 để được cấp lại. Nếu Quý khách hàng có yêu cầu cấp thêm bản kê chi tiết in trên giấy thì TT DVKH sẽ sao cấp bản kê và Quý Khách hàng phải nộp cước sao cấp là 2.000 đồng / trang A4.

Việc Quý Khách hàng muốn chuyển sang hình thức thanh toán qua ngân hàng, Quý Khách hàng chỉ việc gửi văn bản đề nghị thay đổi hình thức thanh toán nhờ thu qua ngân hàng (Uỷ nhiệm thu) đến TT DVKH (75 Đinh Tiên Hoàng), cung cấp thông tin về tên chủ thuê bao, tên ngân hàng mở tài khoản, số tài khoản. TT DVKH sẽ làm việc với Ngân hàng để trích tài khoản ngay sau khi Ngân hàng nhận được hoá đơn cước phí.